สำหรับหนังในจักรวาลมาร์เวลที่กำหนดออกฉายในอีกไม่นานนี้นอกจาก Captain America Civil War แล้วยังมี Thor Ragnarok ภาคที่ 3 ของซีรีย์เทพแห่งแอสการ์ด ที่กำลังจะเปิดกล้องและกำหนดฉายในปี 2017 อีกเรื่องที่น่าสนใจ และข้อมูลล่าสุดเป็นข่าวหลุดข่าวลือจากงาน คอมมิคคอน ที่นิวยอร์ก ว่าในภาคนี้จะมียักษ์ตัวเขียวฮัลค์ มาเป็นแขกรับเชิญด้วย

โดยเรื่องราวในภาคนี้ ทอร์ ต้องเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดจนถึงการล่มสลายของแอสการ์ด ทำให้ทอร์ต้องขอความช่วยเหลือจาก ฮัลค์ ที่หลังจากภาพยนตร์ The Avengers: Age of Ultron เขาได้หายตัวไปเพราะเหตุการณ์ที่เขาได้สติแตกถล่มเมืองเพราะโดนพลังของ Scarlet Witch เล่นงานทำให้เขาคิดว่าเป็นตัวอันตรายเกินที่จะอยู่ในโลกใบนี้

แม้จะเป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากค่ายหนังหรือผู้อำนวยการสร้างแต่ก็เป็นไปได้สูงเพราะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ฮักค์จะออกไปผจญภัยนอกโลกมานานแล้วส่วนเรื่องราวใน Thor Ragnarok จะเกิดขึ้นในโลกที่ไม่เคยมีมาก่อนและมันก็ไม่ใช่ทั้ง แอสการ์ด และ โลกมนุษย์ แต่เหตุผลที่ ฮัลค์ ต้องหลุดไปนอกโลกกับทอร์ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าจะอยู่ในหนัง  Captain America Civil War เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคนเห็น ค้อน ของทอร์โผล่อยู่ในกองถ่ายหนัง กัปตัน อเมริกา 3 ด้วย

หนัง Thor Ragnarok สงครามมหาเทพ กำหนดวันฉาย 28 กรกฎาคม 2017

thor 2ที่มา : birthmovies