Disney ได้เปิดเผยว่า ‘Black Widow’ ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกไปได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำไปทั้งสิ้น 158 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 5,150 ล้านบาท โดยทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐฯ ไป 80 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาท

รายได้ดังกล่าวสูงกว่ารายได้เปิดตัวของ ‘F9: The Fast Saga’ ที่ทำไป 70 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 2,300 บาท ซึ่งเป็นสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดในช่วงวิกฤติ COVID-19 นับตั้งแต่ ‘The Rise of Skywalker’ ที่ไปไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2019 ถึง 78 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 2,540 ล้านบาท

นอกจากนี้ Kareem Daniel ผู้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่าย Disney Media and Entertainment Distribution ได้รายงานว่า ‘Black Widow’ ทำรายได้บนบริการสตรีมมิง Disney+ ไปอีกราว 60 ล้านเหรียญ ทำให้รายได้รวมของ ‘Black Widow’ นั้นอยู่ที่ 215 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 7,000 ล้านบาท

Black Widow

ด้วยรายได้สูงระดับนี้ ทำให้ Disney ตั้งความหวังว่า ‘Black Widow’ จะทำรายได้รวมทั่วโลกทั้งสิ้นตามที่คาดหวังไว้ อีกทั้งผู้บริหารของ Marvel Studios ยังได้กล่าวเป็นนัยว่า อยากจะสานต่อเรื่องราวของ ‘Black Widow’ ออกไปอีก จึงอาจทำให้มีการสร้างภาพยนตร์ที่อ้างอิงถึงตัวละคร ‘Black Widow’ มากขึ้นในอนาคต

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส