CGM48 เปิดกลยุทธ์การตลาดเอาใจทาสแมวด้วยโครงการ “CAT IDOL by CGM48”  ซึ่งถือว่าเป็นโครงการนำร่องในการสร้างสรรค์ และพัฒนา INFLUENCER สัตว์เลี้ยง เพื่อขยายฐานแฟนคลับให้หลากหลายมากขึ้น ทั้งนี้แผนธุรกิจ และการตลาดแบบใหม่ จะมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์ Collaboration และ Cross Promotion ระหว่างกลุ่มศิลปินไอดอลวง CGM48 และ น้องแมว 6 ตัว 6 สายพันธุ์ ให้กลายเป็นอีกหนึ่ง CAT IDOL INFLUENCER  โดยการ Collaboration นั้นจะอยู่ในรูปแบบของการนำสมาชิกวง CGM48 ทั้ง 25 เมมเบอร์  นำทีมโดย ชีไฮนิน – รินะ อิซึตะ และสมาชิกทั้งหมด มาแบ่งเป็นกลุ่ม Promoter สำหรับดูแล และผลักดันน้องแมวแต่ละตัว ซึ่งประกอบไปด้วย

PRINCESS (ปริ๊นเซส)

1.     ทีม PRINCESS (ปริ๊นเซส)  ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย ออม / พั้นซ์ / ปะริมะ  และ มีน https://www.instagram.com/princess.cgm48officat/

2.     ทีม  Kaname ( คานาเมะ ) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย  ปิ๊ง  / คนิ้ง / เหมย  และ มิ้ลค์ https://www.instagram.com/kaname.cgm48officat

Hero (ฮีโร่)

3.     ทีม Hero (ฮีโร่)  ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย ฟอร์จูน / พิม / เคียล่า  และ  ณิชา https://www.instagram.com/hero.cgm48officat/

4.     ทีม Homnuan (หอมนวล) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย มามิ้งค์ / แชมพู / เจเจ และ เจย์ดา https://www.instagram.com/homnuan.cgm48officat/

5.     ทีม Kira Kira (คิระ คิระ) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย แองเจิ้ล / สิตา / ลาติน และฟ้าใส https://www.instagram.com/kirakira.cgm48officat/

Bluecifer (บลูซิเฟอร์) 

6.     ทีม Bluecifer (บลูซิเฟอร์) ซึ่งมี  Promoter  นำทีมโดย  นีน่า / นีนี่ /  ไข่หวาน และ ปีโป้ https://www.instagram.com/bluecifer.cgm48officat/

โดยบทบาทของเมมเบอร์ในแต่ละทีมนั้นจะถูกจัดแบ่งบทบาทกันไปไม่ว่าจะเป็นการการคัดเลือกแมว การสร้างคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ไปจนถึงการเป็น Creator ในการสร้างสรรค์ Content  ผ่านทาง Social Media อย่าง Instagram และสื่อออนไลน์อื่น ๆ เพื่อที่จะให้แฟนคลับ ได้อินไปกับ Content ในรูปแบบต่าง ๆ ของ  CAT IDOL และ เมมเบอร์วง CGM48 อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้โครงการ CAT IDOL by CGM48 จะมีการประเมิน  Promoter ทีมใดจะสามารถสร้างความสำเร็จให้น้องแมวทั้ง 6 ตัว ในฐานะ CAT IDOL Influencer ได้มากที่สุดอีกด้วย ซึ่งล่าสุดหลังจากที่เหล่า CAT IDOL ได้เผยโฉมภาพแรกออกมาทาง Instagram ก็สามารถสร้างยอดจำนวน Followers รวมกันได้มากกว่า 50,000 Followers ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหว และเส้นทางสู่การเป็น CAT IDOL INFLUENCER ได้ทางช่องทางดังต่อไปนี้

Cat iDol Story By CGM48″  ถ่ายทอดเบื้องหลังการทำงาน และภารกิจต่าง ๆ ในทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. 

Ep. 1  ในวันอังคารที่ 13 กค 2564 Play video

Ep. 2  ในวันอังคารที่ 20 กค 2564  Play video

Ep.3  ในวันอังคารที่ 27 กค 2564 

Ep. 4  ในวันอังคารที่ 3 สค 2564 

และ Ep.5 ในวันอังคารที่ 10 สค 2564 

ทุกคอนเทนต์ความน่ารักชมผ่านทาง CGM48 Official Facebook และดูย้อนหลังผ่านทาง CGM48 Official YouTube   

2.     ช่องทาง Instagram สำหรับ 6 ไอดอลแมว

·       https://www.instagram.com/kaname.cgm48officat/

·       https://www.instagram.com/kirakira.cgm48officat/

·       https://www.instagram.com/princess.cgm48officat/

·       https://www.instagram.com/bluecifer.cgm48officat/

·       https://www.instagram.com/hero.cgm48officat/

·       https://www.instagram.com/homnuan.cgm48officat/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส