เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยภาพแรกของ ‘Finch’ ภาพยนตร์ดรามาไซไฟล่าสุดของ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) ที่กำลังออกเดินทางออกจากหลุมหลบภัยพร้อมหุ่นยนต์และสุนัขของเขา

‘Finch’ เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ ทอม แฮงค์ส ที่จะส่งตรงฉายบนบริการสตรีมมิง Apple TV+ โดยตรง ถัดจาก ‘Greyhound’ (2020) ภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ ทอม แฮงค์ส เป็นผู้เขียนบทและนำแสดงเอง และกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบนบริการสตรีมมิง Apple TV+

Finch

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ มิเกล ซาปอชนิก (Miguel Sapochnik) ที่เคยมีผลงานกำกับซีรีส์ ‘Game of Thrones’ อยู่หลายตอน จากบทของ เคร็ก ลัค (Craig Luck) และ ไอวอร์ โพเวลล์ (Ivor Powell) ว่าด้วยเรื่องราวของวิศวกรหุ่นยนต์ นามว่า Finch ซึ่งเป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่คนที่มีชีวิตรอดหลังเหตุการณ์แสงอาทิตย์แผดเผาจนทำลายมนุษยชาติเสียแทบสิ้น โดยเขาได้หลบในหลุมหลบภัยพร้อมกับ Goodyear สุนัขคู่ใจ และ Jeff หุ่นยนต์ที่เขาสร้างขึ้นเพื่อดูแลสุนัขถ้าหากเขาได้เสียชีวิตไป

‘Finch’ มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 นี้

นอกจากนี้ Apple TV+ ยังมีภาพยนตร์ระดับท็อปฟอร์มอีก 1 เรื่อง ที่จะฉายในปลายปี 2021 นี้ นั่นคือ ‘Killers of the Flower Moon’ ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorsese) เพื่อเตรียมเข้าสู่เทศกาลล่ารางวัลต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส