จากรายงานของเว็บไซต์ People นอร์แมน รีดัส (Norman Reedus) วัย 52 ปี นักแสดงจาก ‘The Walking Dead’ และ ‘Boondock Saints’ และ ไดแอน ครูเกอร์ (Diane Kruger) วัย 45 ปีจากเรื่อง ‘National Treasure’ และ ‘Inglourious Basterds’ ประกาศหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังพบรักกันในปี 2015 ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Sky และให้กำเนิดลูกสาว 1 คนในเดือนพฤศจิกายน 2018

รีดัสและครูเกอร์ขึ้นชื่อในเรื่องการรักษาความเป็นส่วนตัวทั้งในเร่ืองชีวิตคู่และเรื่องของลูกสาว แต่อย่างไรก็ตามเขามักโพสต์รูปตัวเขา ครูเกอร์ และลูกสาวลงอินสตาแกรมในโอกาสสำคัญเสมอ (แน่นอนว่าเขาเบลอใบหน้าของเด็กน้อยด้วยทุกครั้ง) นอกจากนี้ทางฝ่ายแฟนสาวอย่างครูเกอร์เองก็โพสต์รูปน่ารัก ๆ เป็นประจำ อย่างรูปจากเดือนสิงหาคม 2019 ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นรีดัสและลูกสาวที่กำลังขี่หลังพ่อ พร้อมแคปชันน่ารัก ๆ ว่า “นี่คือทุกสิ่งที่ฉันต้องการ”

จากโพสต์อินสตาแกรมเมื่อเดือนมกราคม 2020 ครูเกอร์บอกว่ารีดัสคือ “ชายในฝันเมื่อครั้งเธอเป็นวัยรุ่น” และ “สุดที่รักในชีวิต” ขณะตัวรีดัสเองก็โพสต์ตอบอินสตาแกรมของแฟนสาวและมักจะมีคอมเมนต์หวาน ๆ อย่างเช่น “เวลาผ่านไปไวจริง ๆ เมื่ออยู่กับคุณ” เป็นต้น

ปัจจุบันรีดัสมีผลงาน ‘The Walking Dead Season 11’ ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ ‘The Walking Dead’ ซึ่งตัวเขาเองรับบทเป็น แดริล ดิกสัน ตัวละครที่แฟน ๆ มอบความรักให้อย่างเหนียวแน่นมาตลอดตั้งแต่ซีซัน 1 (2010) และเขาจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในซีรีส์ภาคแยกของตัวละครแดริลและแครอล (รับบทโดยเมลิสซา แม็กไบรด์ – Melissa McBride) นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นคนคลั่งไคล้มอเตอร์ไซค์ รีดัสยังมีผลงานเรียลลิตี้ ‘Ride with Norman Reedus’ ที่ของช่อง AMC ด้วย

ส่วนครูเกอร์มีผลงานในซีรีส์อาชญากรรมเรื่อง ‘The Bridge’ และภาพยนตร์ Thriller เรื่อง ‘The Operative’ ในปี 2019 และร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘The 355’ ประกบเซบาสเตียน สแตน (Sebastian Stan)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส