เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานข้อมูลจาก Samba TV ระบุว่า ‘The Suicide Squad’ มียอดชมมากถึง 4.7 ล้านครัวเรือนในสหรัฐฯ ในช่วงการเปิดฉาย 3 สัปดาห์แรกบนบริการสตรีมมิง HBO Max

ยอดชมดังกล่าวสูงกว่าภาพยนตร์ DCEU (DC Extended Universe) ที่เข้าฉายก่อนหน้านี้อย่าง ‘Wonder Woman 1984’ และ ‘Zack Snyder’s Justice League’ ที่มียอดชม 3.9 ล้านครัวเรือน และ 3.2 ล้านครัวเรือน ตามลำดับ

นั่นทำให้ ‘The Suicide Squad’ ขึ้นเป็นภาพยนตร์ DCEU ที่ยอดชมบน HBO Max สูงสุด แต่ยังตามหลังภาพยนตร์ในแฟรนไชส์อื่นๆ อย่าง ‘Mortal Kombat’ และ ‘Godzilla vs Kong’ ที่มียอดชม 5.5 ล้านครัวเรือน และ 5.1 ล้านครัวเรือน ตามลำดับ

The Suicide Squad

‘The Suicide Squad’ เป็นภาพยนตร์รีบูตที่น่าสนใจของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) โดยได้รับคะแนนรีวิวระดับสดใหม่จาก Rotten Tomatoes ถึง 91% ซึ่งสูงกว่าภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง ‘Suicide Squad’ เมื่อปี 2016 ที่ได้คะแนนรีวิวไปเพียง 26% เท่านั้น

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จบนบริการสตรีมมิง HBO Max แต่ ‘The Suicide Squad’ กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยในขณะนี้ทำรายได้รวมทั่วโลกไป 144.9 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 4,700 ล้านบาท จากทุนสร้าง 185 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 6,000 ล้านบาท

The Suicide Squad

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส