แม้ว่าปี 2021 นั้นห้วงเวลาส่วนใหญ่จะตกอยู่กับมาตรการล็อกดาวน์ ด้วยวิกฤติที่สืบเนื่องมาตั้งแต่ปี 2020  ทว่าในโลกของศิลปินกลุ่มไอดอล ความสดใสยังคงเป็นปัจจัยที่ไม่เคยลดทอนลง แม้นในยามโลกมีเหตุต้องสงบนิ่งเพื่อรอคอยให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นอย่างในเวลานี้ 

วง CGM48 คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการนำเสนอพลังบวกท่ามกลางบรรยากาศติดลบ กับโครงการ CAT IDOL by CGM48 ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการเลี้ยงดูน้องแมวจำนวน 6 ตัวคือ Princess (ปรินเซ็ส), Kaname (คานาเมะ) Hero (ฮีโร) Homnuan (หอมนวล) KiraKira (คิระคิระ) และ Bluecifer (บลูซิเฟอร์) เท่านั้น ทว่ายังเป็นโครงการปลุกปั้นน้องแมวทั้ง 6 ตัวให้กลายมาเป็น “CAT IDOL” ภายใต้การดูแลของเมมเบอร์ CGM48 ทั้ง 25 คนที่จะแบ่งกลุ่มมารับบท “โปรโมเตอร์” ของแมวแต่ละตัว 

โดย “ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ” กับ “ปะริมะ-ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ” จากทีม “ปรินเซส” และ “ณิชา-ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา” กับ “พิม-พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ” จากทีม “ฮีโร่” ได้เป็นตัวแทนจาก CGM48 มาร่วมพูดคุยกับ Beartai เพื่อเล่าถึงเรื่องราวของโครงการแมวไอดอลที่น่ารักแบบไม่ธรรมดาโครงการนี้ โดยมีนัดคุยกันในวันเกิดของ “ณิชา” พอดิบพอดี 
 
สวัสดีเมมเบอร์ CGM48 นะครับอย่างแรกเลยก็ต้องขอ Happy Birthday ณิชาก่อนนะครับ   

ณิชา: ขอบคุณค่ะ 
 

โอเคตอนนี้ทั้ง 4 คนอยู่ที่หอหมดเลยใช่ไหมครับ 

พิม: ใช่ค่ะ อยู่ที่หอค่ะ 
 

งั้นขอเริ่มต้นโดยอยากให้กัปตันออมเล่ารายละเอียดของโปรเจ็กต์ CAT IDOL by CGM48 ว่ามีที่มาอย่างไรครับ 

ออม: CAT IDOL ก็เป็นโครงการที่พวกเราได้รับหน้าที่เป็นโปรโมเตอร์ให้กับแมว 6 ตัว โดยจะมีการแบ่งออกเป็นกลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มมีสมาชิกที่ดูแลแมวกลุ่มละ 4 คน โดยมีเป้าหมายคือจะต้องเป็นโปรโมเตอร์ในการที่จะมาปั้นน้องแต่ละตัวให้เป็นที่รู้จัก หรือเป็นไอดอลนั่นเอง เป็นครั้งแรกของวงการที่เอาสัตว์เลี้ยงมาปั้นเป็นไอดอลค่ะ    

 
ระหว่างที่ออมอธิบายมีเสียงน้องแมวที่พยายามคุยกับเราไม่แน่ใจว่าตัวไหนหรือครับปรินเซสหรือฮีโร

ออม: พี่ปรินเซสค่ะ ตอนนี้ให้อยู่ในกรง เพราะถ้าเอาออกมาจะวิ่งทั่วห้องซ้อมเลยค่ะ เมื่อกี้มุดเข้ารูไป 2 รอบแล้ว พวกหนูคลานเข้าไปเก็บกันออกมาค่ะ ปรินเซสเป็นพี่คนรองของทั้ง 6 ตัวนี้ อายุจะค่อนข้างเยอะแล้ว 
 

แล้วแต่ละตัวนี่มีที่มาอย่างไรครับ 

ออม: ตอนเริ่มเลยสมาชิก CGM ทุกคนก็จะมีการมาประชุมกัน ว่าเราจะเลือก 6 ตัว 6 สายพันธุ์ เป็นตัวไหนบ้าง โดยการโหวตค่ะ 6 ตัวที่ได้มาจะได้จากการโหวตของพวกเราเอง แล้วแต่ละกลุ่มก็จะมาประชุมกันในกลุ่มเอง เพื่อที่จะเลือกว่าในกลุ่มเราเองอยากจะเลี้ยงแมวตัวไหน อยากจะดูแลตัวไหน ก็จะมีการตกลงกันและก็ไปคุยกับทุกสมาชิกว่ามีคนเลือกเหมือนเราไหม ถ้ามีก็ต้องสู้เพื่อที่จะเอาน้องมาเป็นของกลุ่มเราให้ได้ แต่พอดีว่าเราเลือกกันคนละตัว คนละสายพันธุ์กันหมดเลย ก็เลยไม่มีใครแย่งกันค่ะ ทุกคนก็เลยแบ่งกันลงตัวดีมาก 
 

ชื่อฮีโร่นี่มายังไงครับ 

ณิชา: กลุ่มเราจะมีการเสนอชื่อแต่ละคน ว่าอยากให้น้องชื่ออะไร สรุปกันมาก็ทำการโหวต ก็โหวตของตัวเองกันหมดเลย ก็เลยบอกกันใหม่ว่า ถ้าเลือกของตัวเอง ให้เลือกของเพื่อนด้วยที่น่าสนใจที่สุดค่ะ ก็เลยกลายมาเป็นน้องฮีโร่นั่นเองค่ะ 

แล้วชื่อปรินเซสละครับมีที่มาอย่างไร 

ปะริมะ: กลุ่มเราก็คล้าย ๆ กันค่ะ เราก็มีการเสนอชื่อกัน แล้วเอามาตั้งโพลโหวตกันว่าชื่อไหนจะได้เลือกมากที่สุด และผลโหวตออกมาก็เป็นน้องปรินเซสเหมือนกันค่ะ ก็เลยได้ชื่อนี้มา 

ออม: ตอนนั้นมีชื่ออะไรบ้างนะ 

ปะริมะ: มีพิกกี้พาย  

ออม: สโนว์ ปรินเซส ท็อปฟี่ มีหลายชื่อมาก แล้วเราก็ช่วยกันเลือก กลุ่มเราแบบว่าง่ายมาก เพราะพอโหวตเราก็ได้ผลโหวตมาเลย ที่ทุกคนไม่ได้โหวตชื่อของตัวเอง ก็ช่วยกันโหวตตามความเหมาะสม ก็กลายเป็นว่าชื่อนี้คนโหวตเยอะที่สุดก็เลยงั้นเป็นปรินเซสละกัน จริง ๆ ชื่อปรินเซสหนูเป็นคนเสนอด้วย จริง ๆ ถ้าเลี้ยงแมวก็อยากจะมีแมวชื่อปรินเซสอยู่แล้ว เป็นความตั้งใจไว้ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ชื่อนี้จริง ๆ ได้ชื่อปรินเซสก็ดีใจ แต่ตัวจริงก็ไม่เหมือนปรินเซสเท่าไหร่ ไม่ได้เรียบร้อยเท่าไหร่ 

เมื่อกี้ออมบอกว่าปรินเซสโตแล้วเป็นแมวผู้ใหญ่ถือเป็นข้อได้เปรียบกับอีก 5 ตัวที่เหลือไหมครับ 

ออม: จริง ๆ อายุของน้องก็จะไล่เลี่ยกันอยู่นะคะ แบบ 4-5 เดือน แต่ว่าน้องปรินเซสก็เป็นเหมือนพี่คนรอง ถ้าคนโตสุดน่าจะเป็นน้องหอมนวล ทั้งหอมนวลและปรินเซส จะเข้ามาอยู่กับพวกเราเป็นตัวแรกๆ ก่อนน้องตัวอื่น ก็เลยทำให้น้องปรับตัวกับสถานที่ได้เร็วมาก ปรับตัวกับเมมเบอร์ได้เร็วมาก ก็เหมือนเป็นพี่ที่เข้ามาก่อนแบบนี้แหละเนอะ ตัวอื่นที่เข้ามาทีหลังตอนแรกก็จะกลัวสภาพแวดล้อมอะไรอย่างนี้ค่ะ สรุปว่าตอนนี้น้องก็สนุก ซุกซนดีค่ะ 
 

ตอนที่ปะริมะเจอปรินเซสครั้งแรกรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง 

ปะริมะ: ตอนที่เห็นรูปครั้งแรก หนูรู้สึกว่าหนูถูกชะตากับน้องมาก ว่าน้องตัวนี้แหละต้องมาอยู่กลุ่มเราให้ได้ แล้วพอได้เจอตัวจริงก็ยิ่งหลงรักน้องเข้าไปอีก เพราะว่าหนูชอบขนน้องมาก ๆ เลยค่ะ มีความนุ่ม ฟู มาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าน้องน่ารักและเหมาะที่จะอยู่กลุ่มเรามาก ๆ เลยค่ะ 

พิมกับณิชาล่ะตอนเจอกันครั้งแรกกับฮีโร่รู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ 

พิม: ตอนเจอกันครั้งแรกรู้สึกน่ารักมาก แต่ตอนนั้นฮีโร่ยังไม่เล่นกับหนู 

ณิชา: ส่วนหนู เขาก็เล่นบ้างค่ะ ปกติส่วนใหญ่หนูเล่นกับสุนัขใช่ไหมคะ พออยู่กับแมวก็ทำตัวไม่ค่อยถูก   

นอกจากณิชาแล้วยังมีเมมเบอร์คนอื่นที่มีปัญหานี้อีกไหมครับ 

ออม: มีเหมือนกันค่ะ เพราะสมาชิกเรามีทั้งทาสน้องหมา น้องแมว แต่ก็มีการโหวตกัน ก็จะมีคนที่แพ้ขนแมวด้วย แต่ทุกคนก็ต้องปรับตัวอยู่กับน้องให้ได้ และตอนนี้ก็เริ่มชินกันแล้ว อย่างจริง ๆ ออมเองก็เป็นคนแพ้ขนแมวเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ก็เหมือนว่าชินแล้ว ปรับตัวได้ 

แล้วอย่างนีน่า (ณัฐริกา บุญตั๋ว) ที่เป็นทาสน้องหมาของจริงเขามีปัญหากับแมวไหม 

ทุกคน: (พร้อมกัน) ไม่มีเลยค่ะ 

ออม: ด้วยความที่เขาเป็นทาสหมา และที่บ้านก็เลี้ยงแต่สุนัข พอมาเลี้ยงแมว เขาก็บอกว่าก็ต้องปรับตัวเหมือนกัน เพราะบางอย่างที่เลี้ยงกับสุนัขก็จะไม่เหมือนที่เลี้ยงกับแมว เหมือนน้องก็ต้องปรับตัวให้เข้าหากับแมวเหมือนกัน แต่ด้วยความที่ว่าจีน่าเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ก็เลยค่อนข้างที่จะง่าย 

ถ้าอย่างนั้นถือว่ายากไหมการเลี้ยงแถมต้องเป็นโปรโมเตอร์แมวอีก 

ออม: คือออมไม่เคยเลี้ยงแบบจริงจังมาก่อนก็จริง แต่ถ้าเป็นคุณยายก็จะเคยเลี้ยงแมวที่บ้านอยู่แล้ว เราก็แค่เป็นคนที่เข้าไปทักทายน้องแมว ไม่ได้เข้าไปเลี้ยงโดยตรง และไม่รู้ว่าขั้นตอนจริงๆมันเป็นยังไง แต่ครั้งนี้เราต้องเลี้ยงเองตั้งแต่แรก ให้อาหาร ป้อน ทุกอย่าง แปลงขน อาบน้ำ ทุกอย่างเราต้องช่วยน้อง โปรโมตน้องอีก ทำ ไอจี ทำคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อโปรโมตน้อง มันก็ค่อนข้างที่จะท้าทายมาก ๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ เพราะตอนนี้ก็ผ่านไปเดือนกว่า ๆ แล้ว พวกเราก็ปรับตัวกับการเลี้ยงน้องได้มากขึ้น สนิทกับน้องมากขึ้น 

แล้วปะริมะละครับ 

ปะริมะ: หนูเป็นคนที่บ้านเลี้ยงแมวอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ยากเท่าไหร่ เพราะว่าเราก็มีพื้นฐานการเลี้ยงแมวที่บ้าน ก็เลยชิลล์ ๆ ค่ะ 

ด้านโปรโมเตอร์ของฮีโร่ละครับยากไหมกับการเป็นโปรโมเตอร์ CAT IDOL 

พิม: ฮีโร่เลี้ยงง่ายค่ะ แค่ดื้อนิดหน่อย ซน เป็นเด็กผู้ชายเขาชอบสำรวจ เวลาไปหาน้อง เปิดประตูก็จะมาแล้ว จะเดินมาหน้าประตูเรียบร้อยแล้ว 

ณิชา: ทีมหนูมีพี่ฟอร์ (ฟอร์จูน) ที่เคยเลี้ยงแมวเยอะอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยห่วงค่ะ  

พิม: พี่ฟอร์ก็จะสอนว่าเช็ดตัวอย่างนี้ ปัดหูอย่างนี้นะ จริงๆ เราก็จะมีหน้าที่ว่าใครจะต้องทำอะไรบ้าง แล้วเราก็สลับกันไปทำ 
 

คิดว่าเหตุผลที่สิ่งที่ทุกคนจะต้องหลงรักฮีโร่กับปรินเซสคืออะไร เริ่มที่ทีมปรินเซสกันก่อน 

ปะริมะ: คิดว่าน่าจะเป็นตาสีฟ้า ขนนุ่ม ปุยๆ 

ออม: หนูว่าของปรินเซสจะเป็นความน่ารัก ซุกซน ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นกับน้องได้ เข้าไปจับน้องได้ สามารถอุ้มได้ เข้าถึงได้ง่าย นี่คิดว่าน่าจะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนทั่วไปตกหลุมรักน้อง 

ฝั่งทีมฮีโร่ละครับ 

พิม: ด้วยที่น่าตาหล่อเหลาของฮีโร่นะคะ เวลาจับมือฮีโร่ ฮีโร่จะไม่ชักมือออก แล้วด้วยความ Energy  แบบว่า “แง้ว ๆ มาเล่นกับหนูเถอะ” หนูเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนสนใจมากขึ้น  

ณิชา: ฮีโร่เรา Energy เยอะค่ะ วิ่งทั่วห้องเลยค่ะตอนนี้  

พิม: พี่ฮีโร่เป็นเด็กผู้ชายก็จะมี Energy ที่ล้นหลามและมีร่างกายที่สวยงามค่ะ ก็คิดว่าน่าจะสู้ได้อยู่นะคะ  

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้การจัดกิจกรรมยังจัดไม่ได้แฟนคลับจะติดตามไอดอลแมวทั้ง 6 ตัวได้ที่ไหนบ้าง 

ปะริมะ: เริ่มที่รายการ “CAT IDOL by CGM48” ทาง Youtube ของ CGM48 ซึ่งก็จะเล่าตั้งแต่ว่าได้แมวแต่ละตัวมายังไง นอกจากนั้นก็จะมีการจัดเกมการแข่งขัน หรือเกมสนุก ๆ มีอะไรให้ลุ้น ให้น่าติดตามตลอดว่าในกลุ่มนี้จะทำอะไรกัน เขาจะได้แมวมาได้อย่างไร  แล้วทำไมเขาถึงได้แมวมา อะไรอย่างนี้ค่ะ มันจะมีอะไรต่อไปหรือเปล่า 

ณิชา: นอกจากนั้นก็เป็นไอจีของแมวแต่ละตัวนะคะ ก็ขอฝากไอจี ฮีโร่ของพวกเราด้วยนะคะ @hero.cgm48officat นอกจากนั้นในไอจีพวกเราก็จะมีทั้งภาพและวิดีโอน่ารัก ๆ ของน้องฮีโร่ด้วยค่ะ 

ออม: ฝั่งเราก็ขอฝากไอจีของน้องปรินเซสด้วยเหมือนกันนะคะ @princess.cgm48officat ในไอจีก็จะลงคอนเทนส์เกี่ยวกับน้องต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพในแต่ละวันของน้อง จะเห็นการเติบโตขนาดตัวของน้องที่โตขึ้นในแต่ละวัน จะมีคลิปวีดีโอน่ารัก ๆ ที่พวกเราทำกันด้วย เช่น ให้น้องมาเต้นกัน เป็นขาแดนซ์เลยนะคะปรินเซสเนี่ย 

แล้วมีโปรเจ็กต์ใหม่ของ CAT IDOL ต่อจากนี้ที่พอจะเกริ่นนำเรียกน้ำย่อยกันได้บ้างครับ 

ออม: จริง ๆ ที่ทุกคนได้เห็น EP ก่อนหน้านี้นั้นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ CAT IDOL ทั้งหมด เพราะการเอาน้องมาเลี้ยงแล้วปั้นเป็นไอดอลนั้นมันก็จะต้องมีเรื่องราวมากมายให้ติดตามกันต่อไป ก็เหมือนกับชีวิตของพวกเราที่มาเป็นไอดอล ในแต่ละปี พวกเราก็จะเติบโต มีพัฒนาการมากขึ้น แฟนคลับก็จะคอยติดตาม ให้กำลังใจ ในตัวของเมมเบอร์ น้องแมวก็เช่นเดียวกันค่ะ จะมีการเติบโตและพัฒนา และสำหรับน้องก็จะได้มีการทำอะไรต่างๆ มากมายด้วยในอนาคต อยากให้ทุกคนติดตาม CGM Cat ไปเรื่อย ๆ ค่า 

แล้วโครงการนี้จะนำไปสู่โครงการอื่นอย่างเพลงใหม่เพราะ 48 Group ก็มีเพลงเกี่ยวกับแมวหลายเพลงเลย 

ออม: (เลิ่กลั่ก) อ่อ อันนี้ยังพูดไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) 

งั้นขอถามณิชาแล้วกันณิชาถือศีลห้าว่าแฟนเพลงได้ฟังเพลงใหม่จาก CGM48 ในเร็วนี้ไหมครับ 

ณิชา: อยากรู้ให้ลองติดตามพวกเราค่ะ (หัวเราะ) หนูไม่ได้โกหกเลยนะคะ (หัวเราะ) 
 

คำถามต่อไปจะเริ่มเข้ามาสู่เรื่องของโปรโมเตอร์แล้วนะครับจากนี้ CGM48 จะมีโครงการใหม่ให้ได้ติดตามกันบ้าง 

ออม: ต้องบอกว่าพวกเรามีกิจกรรมโปรเจกต์ต่าง ๆ ในอนาคตอีกเยอะมาก ๆ ที่ยังบอกไม่ได้ ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะเป็นคอนเทนต์ออนไลน์ค่อนข้างที่จะเยอะ ที่พวกเราถ่ายกันเก็บไว้ หรือว่ามีโปรเจกต์ในอนาคตที่พวกเราต้องถ่ายทำ ที่พวกเรายังไม่ได้เอาออกมาให้กับทุกคนได้ดูเลย เรียกได้ว่าตารางของพวกเราแน่นมากในทุก ๆ วันเลย ก็เลยอยากให้ทุกคนติดตาม CGM48 ด้วย เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน เพราะเรามีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ที่จะเกิดขึ้น ไม่แพ้ในอดีตที่ผ่านมา ที่จะมีกิจกรรม หรือมีซิตคอมของ CGM48 ที่เราจัดเตรียมเอาไว้ให้กับแฟนคลับของพวกเราทุกคนได้สนุกและเห็นด้านการแสดงของพวกเรา ซึ่งในอนาคตพวกเราก็อาจจะมีโปรเจกต์แบบนี้ และโปรเจกต์อื่นๆ อีกมากมายที่จะให้ทุกคนเห็นพัฒนาการของเมมเบอร์ของเราค่ะ 
   

ขอ 3 คำสำหรับแมวไอดอลทั้ง 2 ตัวหน่อยสิครับเริ่มกันที่ฮีโร่ 

พิม: หล่อ เท่ อ้วน 
ณิชา: ตุ้ย นุ้ย มาก 

 
กลับมาที่ทีมปรินเซสขอ 3 คำสำหรับแมวไอดอลของทีมด้วยครับ 

ปะริมะ: สวย ที่ สุด  

ออม: เป็น เมน แดนซ์ 

มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วครับอยากให้แต่ละคนช่วยฝากถึงโครงการ CAT IDOL by CGM48 ด้วยครับ 

ณิชา: ฝากน้องฮีโร่ด้วยนะคะ ติดตามความน่ารักของน้องได้ทาง @hero.cgm48official นะคะ และอย่าลืมฝากซื้อเสื้อด้วย  

พิม: เสื้อของพวกเราก็มีชื่อเรา 4 คนที่ดูแลน้องฮีโร่ด้วยค่ะ รวมถึง Photo Set ที่สวยงามของพวกเรา มีกระเป๋าลายน้องแมว 

ออม: ส่วนทีมเราก็ขอติดตามไอจีของน้องปรินเซส @princess.cgm48official และสามารถติดตามรายการ CAT IDOL by CGM48 ได้ทางเฟชบุ๊กแฟนเพจ ทุกวันอังคารเวลา 6 โมงเย็น ก็จะมีคอนเทนท์น้องให้ทุกคนได้ดูได้ Enjoy กัน ติดตามไอจีของแมวทั้ง 6 ตัวด้วย ไม่ใช่แค่ 2 ตัวนี้นะคะ ยังมีน้องหอมนวล คานาเมะ คิระคิระ บลูซิเฟอร์ ด้วยนะคะ และสินค้าของพวกเรามีมากมายตามที่น้อง ๆ พูดเลย สามารถไปดูสินค้าแอปพลิเคชัน Shopee คำว่า CGM48 official ไปดูสินค้าต่าง ๆของพวกเราได้นะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากโปรเจกต์ของพวกเรา CAT IDOL by CGM48 ไว้ด้วย เพราะพวกเราก็รับหน้าที่เป็นโปรโมเตอร์ อย่างที่บอกว่าจะพยายามสร้างน้องให้เป็นที่รู้จักให้มากยิ่งขึ้นและขอให้ทาสแมวทุกคน หรือคนที่ไม่ใช่ทาสแมวก็ได้ หันมาสนใจน้องแมวของพวกเราจะเห็นความน่ารัก ความซุกซน พวกเราทุกคนก็จะรู้สึกสดใสขึ้นไปกับพวกเราด้วยนะคะ เพราะว่าตั้งแต่ที่พวกเรามีน้องแมวเข้ามาที่หอของพวกเรา ก็ทำให้เมมเบอร์หลายๆคนรู้สึกว่ามีความสุขมากขึ้น มีเพื่อน ไม่เหงา ให้ความสุขที่เราได้รับก็ส่งมอบไปกับแฟนคลับของพวกเราด้วยนะคะ ฝากติดตามโปรเจ็กต์ CAT IDOL by CGM48 ด้วยค่า 
 

เราก็ต้องขอบคุณโปรโมเตอร์ทั้ง 4 คนที่มาให้ข้อมูลในวันนี้ขอบคุณทั้งปรินเซสและฮีโร่ด้วยนะครับยินดีที่ได้คุยหวังว่าเราจะได้ติดตามโครงการนี้และหวังว่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของ CGM48 เร็ว ๆ นะครับบ๊ายบายครับ 

ทุกคน: (พร้อมกัน) ขอบคุณค่า 
 

CAT IDOL Profile001: 

ปรินเซส เกิดวันที่ 24 มีนาคม 2564 เพศเมีย สายพันธุ์ Ragdoll  
โปรโมเตอร์: ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริP, พั้นซ์-วัชรี ด่านผาสุกกุล, ปะริมะ-ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ และ มีน-พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ 

IG: https://www.instagram.com/princess.cgm48officat/ 

CAT IDOL Profile002: 

คานาเมะ เกิดวันที่ 24 เมษายน 2564 เพศเมีย สายพันธุ์ Scottish Fold หูพับ  

โปรโมเตอร์: ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม, เหมย-รพีพรรณ แช่มเจริญ และ มิ้ลค์-ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ 

IG: https://www.instagram.com/kaname.cgm48officat/ 

CAT IDOL Profile003: 

ฮีโร่ เกิดวันที่ 11 เมษายน 2564 เพศผู้ สายพันธุ์ American Shorthair  

โปรโมเตอร์: ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี, พิม-พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, เคียล่า-ซื่อหยุน คู และ ณิชา-ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา 
IG: https://www.instagram.com/hero.cgm48officat/ 

CAT IDOL Profile004: 

หอมนวล” เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เพศเมีย สายพันธุ์วิเชียรมาศ  
โปรโมเตอร์: มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, แชมพู-กชพร ลีละทีป, เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ และ เจย์ดา-รวินดา อลัน 

IG: https://www.instagram.com/homnuan.cgm48officat/ 

CAT IDOL Profile005: 

คิระคิระ เกิดวันที่ 28 เมษายน 2564 เพศเมีย สายพันธุ์ Scottish Fold 
โปรโมเตอร์: แองเจิ้ล-นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง และ ฟ้าใส-ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ  

IG: https://www.instagram.com/kirakira.cgm48officat/ 

Bluecifer (บลูซิเฟอร์) 

CAT IDOL Profile006: 

บลูซิเฟอร์” เกิดวันที่ 20 เมษายน 2564 เพศผู้ สายพันธุ์ British Shorthair  

โปรโมเตอร์: นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา, ไข่หวาน-มานิตา จันทร์ฉาย และ ปีโป้-จิรัฐิกาล ทะสี 

IG: https://www.instagram.com/bluecifer.cgm48officat/ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส