‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเอเชียอย่างเต็มตัวเรื่องแรกในแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ยังคงครองอันดับ 1 บนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน โดยเก็บเพิ่มไปอีก 35.8 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท

นั่นส่งผลทำให้รายได้รวมทั่วโลกนั้นอยู่ที่ 257.6 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 8,440 ล้านบาท จากทุนสร้างราว 150 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 4,900 ล้านบาท

นับได้ว่า ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ในช่วงวิกฤติ COVID-19 นี้ เช่นเดียวกับ ‘Black Widow’, ‘F9: The Fast Saga’ และ ‘A Quiet Place Part II’

Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring

สำหรับ ‘Malignant’ ภาพยนตร์สยองขวัญล่าสุดของ เจมส์ วาน (James Wan) ผู้กำกับ ‘Saw’ และ ‘The Conjuring’ ทั้ง 2 ภาค กลับทำรายได้เปิดตัวไปเพียง 5.6 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 180 ล้านบาท โดยทั่วโลกทำไป 15 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 490 ล้านบาท จากทุนสร้าง 25 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 820 ล้านบาท

‘Malignant’ เป็นเรื่องราวของ Madison ที่ตกใจจากการเห็นภาพการฆาตกรรมอันสยอดสยอง และทุกครั้งที่เธอเห็นเหตุการณ์จะไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ซ้ำร้ายสถานการณ์ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ เมื่อพบว่าฝันร้ายที่เห็นได้กลายเป็นจริงขึ้นมา

malignant

ข้อมูลอ้างอิง : boxofficemojo

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส