แอนดี้ เซอร์คิส (Andy Serkis) ผู้กำกับ ‘Venom: Let There Be Carnage’ ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN โดยในคำถามที่ว่าจะมีการนำตัวละคร Venom มาพบกับ Spider-Man หรือไม่นั้น ซึ่งเขาได้ตอบยืนยันไปตรง ๆ ว่า “มันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

“แน่นอนว่าทุกคนอยากเห็น Spider-Man สู้กับ Venom แต่ก็ยังกังวลว่าถ้าหากเร่งการเดินเรื่องให้ถึงจุดนั้นเร็วเกินไป ก็จะเป็นการทำลายสิ่งที่เราปูทางเอาไว้ในตอนแรก”

Venom Let There Be Carnage

ทั้ง Venom และ Spider-Man ต่างก็เป็นผลงานการสร้างของ Sony Pictures ร่วมกับ Marvel Studios เพื่อนำตัวละครเหล่านี้มารวมกับจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ซึ่งทาง Sony ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่จะนำเข้าสู่จักรวาล MCU ในอนาคตด้วย เช่น ‘Morbius’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2022 และ ‘Kraven the Hunter’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2023 เป็นต้น

‘Venom’ เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้อยู่สูงเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นการขยายจักรวาลของ Spider-Man ที่จะมีเนื้อหาบางส่วนไปรวมกับจักรวาล MCU ในอนาคต โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Venom หนึ่งในวายร้ายสำคัญของ Spider-Man

สำหรับ ‘Venom: Let There Be Carnage’ นั้น จะเป็นการเปิดตัว Carnage ซึ่งเป็นหนึ่งในวายร้ายที่เป็นคู่ต่อสู้หลักของ Spider-Man เช่นเดียวกับ Venom

‘Venom: Let There Be Carnage’ มีกำหนดฉายในวันที่ 1 ตุลาคม 2021

Venom Let There Be Carnage

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส