หากจะกล่าวถึงหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแฟนการ์ตูนค่าย DC แล้วล่ะก็ เราคงต้องพูดถึงงาน DC FanDome แน่นอน และสำหรับ DC FanDome 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้อาจมีเซอร์ไพรซ์ยิ่งกว่าที่เคย เพราะโรเบิร์ต แพตทินสัน (Robert Pattinson) เผยว่า จะมีเรื่องชวนตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอการอัปเดตใหม่ ๆ ของภาพยนตร์ ‘The Batman’ และหนึ่งในนั้นก็คือตัวอย่างใหม่นั่นเอง

แพตทินสันให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety ว่า “ในงานนี้จะมีเรื่องเซอร์ไพรซ์เต็มไปหมด ผมกับโซอี้ (Zoë Kravitz) เตรียมทำอะไรบางอย่าง เป็นเรื่องสนุกเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้กับแฟน ๆ ด้วย” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ผมได้เห็นบางส่วนของ ‘The Batman’ แล้วล่ะ มันเจ๋งมาก เยี่ยมมากจริง ๆ”

The Batman
เครดิตภาพ: imdb.com

‘The Batman’ เวอร์ชันล่าสุดนี้กำกับโดยแมตต์ รีฟ (Matt Reeves) เป็นการตีความและนำเสนอฮีโรรัตติกาลแบบใหม่ทั้งหมด แพตทินสันรับบท Batman/Bruce Wayne, คราวิตช์ รับบท Catwoman, โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) รับบท Penguin, พอล ดาโน (Paul Dano) รับบท The Riddler, จอห์น เทอร์ทูโร (John Turturro) รับบท Carmine Falcone, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด (Peter Sarsgaard) รับบท Gil Colson และแอนดี เซอร์กิส (Andy Serkis) รับบท Alfred Pennyworth

‘The Batman’ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 มีนาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส