DC ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมตงานอีวเนต์ DC FanDome ที่จะจัดขึ้นแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2021 นี้ ซึ่งได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำล่าสุดของ ‘Black Adam’ ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกับการที่จะได้ทราบความคืบหน้าของภาพยนตร์แอนตีฮีโรคนสำคัญที่มีส่วนสำคัญในการวางรากฐานของกลุ่ม Justice Society of America หรือ JSA ต่อไปในอนาคต

ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็น ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ในมาดซูเปอร์ฮีโรหลักของเรื่อง และ ควินเตสซา สวินเดลล์ (Quintessa Swindell) ในบท Cyclone

Cyclone เป็นหลานสาวยของ Red Tornado ซึ่งมีพลังในการสร้างลมพายุและฟ้าผ่าได้

‘Black Adam’ เป็นภาพยตร์แอนตีฮีโรสุดทรงพลังที่รับบทนำโดย ดเวย์น จอห์นสัน ซึ่งจริง ๆ แล้ว ควรที่ปรากฏตัวใน ‘Shazam!’ (2019) ของผู้กำกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) และใน Suicide Squad เวอร์ชันแรกเมื่อปี 2016 แต่ได้ตัดออกเนื่องจากสตูดิโอพิจารณาว่าจอห์นสันมีศักยภาพมากพอจะฉายเดี่ยวในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ และได้มอบหมายให้ ฆวม โกเยต์-เซร์ร่า (Jaume Collet-Serra) ที่เพิ่งมีผลงานกำกับ จอห์นสัน ใน ‘Jungle Cruise’ มารับหน้าที่กำกับ

นอกเหนือจาก ดเวย์น จอห์นสัน และ ควินเตสซา สวินเดลล์ แล้วนั้น ‘Black Adam’ ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง อัลดิส ฮอดจ์ (Aldis Hodge) ในบท Hawkman, เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) ในบท Doctor Fate และ โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) ในบท Atom Smasher อีกด้วย

‘Black Adam’ มีกำหนดฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส