HBO ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Peacemaker’ สำหรับฉายบนบริการสตรีมมิง HBO Max ภายในอีเวนต์ DC Fandome 2021 โดยเป็นซีรีส์ที่แยกออกมาจากภาพยนตร์ ‘The Suicide Squad’ ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก อีกทั้งยังได้กันน์มาร่วมกำกับซีรีส์นี้อีกหลายตอนด้วย

‘Peacemaker’ เป็นการเล่าเรื่องราวของตัวละคร คริสโตเฟอร์ สมิธ หรือ Peacemaker ที่รับบทโดย จอห์น ซีนา (John Cena) แอนตีฮีโรที่มีแนวคิดการสร้างสันติภาพในโลกที่แตกต่างจากคนทั่วไป ซึ่งยังคงมาในโทนเดียวกับ ‘The Suicide Squad’ ที่เต็มไปด้วยมุกตลกสุดห่าม และตัวละครที่แปลกแยกจากสังคม และฉากแอ็กชันดุเดือดเร้าใจ

นอกจากนี้ยังได้ สตีฟ เอจี (Steve Agee) และ เจนนิเฟอร์ ฮอลแลนด์ (Jennifer Holland) ที่รับบท John และ Emilia ลูกน้องของ อแมนดา วอลเลอร์ ที่รับบทโดย วิโอลา เดวิส (Viola Davis) ใน The Suicide Squad กลับมารับบทเดิมด้วย แต่ยังไม่ชัดเจนว่าวอลเลอร์จะกลับมาปรากฏตัวในบทเดิมด้วยหรือไม่

Peacemaker

นักแสดงอื่นๆ ที่เข้ามาเสริมก็คือ เฟร็ดดี้ สโตรมา (Freddie Stroma) ในบท เอเดรียน เชส หรือ Vigilante ที่จะมาจัดการกับเหล่าร้ายร่วมกับ Peacemaker, ชุควูดี้ อิวูจิ (Chukwudi Iwuji) ในบท เคลมสัน เมิร์น และ โรเบิร์ต แพทริก (Robert Patrick) ในบทพ่อของ Peacemaker

ซีรีส์ ‘Peacemaker’ มีกำหนดฉายตอนพรีเมียร์ในวันที่ 13 มกราคม 2022

Peacemaker

ข้อมูลอ้างอิง : variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส