ต้อนรับการเปิดประเทศในรอบกว่า 2 ปี เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็เอาใจคนรักหนัง ที่เป็นทั้งสายกินและสายสะสม ด้วยการออกวางจำหน่าย 2 บัคเก็ตเซต (Bucket Set) คอลเล็กชันใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง  ‘Venom’ และ ‘Ghostbuster’ ที่มีคิวจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้

แน่นอนว่าวันนี้ beartai BUZZ ไม่รอช้า ขอมารีวิวแบบจัดเต็มเพื่อดูกันว่า 2 บักเก็ตเซตมีดีอย่างไร ทำไมคนถึงบอกกันว่าควรจะมีสะสมไว้ที่บ้านสักชุด

มาเริ่มกันที่ ‘Venom Bucket Set’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Venom: Let There Be Carnage’ ที่มีกำหนดลงโรงฉายในบ้านเราวันที่ 2 ธันวาคม 2021 นี้ โดยบักเก็ตเซตประกอบไปด้วย

  • ถัง Venom Bucket พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 100 ออนซ์ 1 อัน 
  • ซิปล็อก ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง
  • น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ซึ่งสามารถเติมได้ไม่อั้นในวันที่ซื้อ ณ. สาขาที่ซื้อสินค้าหรือสามารถซื้อ Voucher Code ผ่านช็อปปี้ (Shopee) และลาซาดา (Lazada) ยกเว้นการซื้อผ่านเดลิเวอรีเช่น ไลน์แมน (Lineman)ม แกร็บ (Grab) และฟู้ด แพนดา (Food Panda)

ตัวบักเก็ตมีขนาดใหญ่ประมาณ 8×9 นิ้ว มาในรูปทรงของตัวละครหลักในเรื่องอย่าง ‘เวนอม’ ซึ่งความพิเศษนอกจากจะมีขนาดที่ใหญ่แล้ว ด้านรายละเอียดถือว่าทำได้เนียนและสวยงามมาก ๆ แถมด้านท้ายยังมีสลักข้อความที่บ่งบอกถึงชื่อเรื่องในภาคนี้อีกด้วย ส่วนสิ่งที่ผมชอบที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องของ ‘ลิ้น’ ที่ยื่นออกมาซึ่งแสดงถึงความเป็นเวนอมได้อย่างดีมาก ๆ 

โดยราคา ‘Venom Bucket Set’ จะมีราคาอยู่ที่ 370 บาท ถ้ารวมค่าส่งเดลิเวอรีก็จะสนนราคาอยู่ที่ 470 บาท

สามารถคลิกดูรายละเอียดโปรโมชันได้ที่นี่

ต่อกันที่ ‘Ghostbuster Bucket Set’ จากภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters: Afterlife ซึ่งเป็นผลงานที่เล่าเรื่องต่อจากต้นฉบับใน 2 ภาคแรก โดยมีทีมปราบผีรุ่นใหม่เป็นตัวเล่าเรื่องหลักในภาคนี้

Ghostbusters: Afterlife มีคิวเข้าฉาย 19 พฤศจิกายน นี้ โดยทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็เอาใจคนรัก ‘บริษัทกำจัดผี’ ด้วยการทำบักเก็ตเซตที่ประกอบไปด้วย

  • ถัง Ghostbuster Bucket
  • ซิปล็อก ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง
  • น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ซึ่งสามารถเติมได้ไม่อั้นในวันที่ซื้อ ณ. สาขาที่ซื้อสินค้าหรือสามารถซื้อ Voucher Code ผ่านช็อปปี้ (Shopee) และลาซาดา (Lazada) ยกเว้นการซื้อผ่านเดลิเวอรีเช่น ไลน์แมน (Lineman), แกร็บ (Grab) และฟู้ด แพนดา (Food Panda)

ตัวบักเก็ตชิ้นนี้มีขนาดใหญ่ประมาณ 12×12 นิ้ว โดยทำออกมาเป็นรูปทรงของโลโก้บริษัทกำจัดผีในเรื่อง ซึ่งตัวผีสีขาวที่เป็นภาพจำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ทำออกมาได้อย่างละเอียดมาก ด้วยตัวงานที่มีขนาดใหญ่อลังการ ก็เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้าน หรือใครที่ชอบเก็บของที่ระลึก นี่ก็ถือเป็นผลงานที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างยิ่ง

พูดถึงราคากันบ้าง เฉพาะ packaging อย่างเดียวจะมีราคา 380 บาท แต่หากเพิ่มอีก 10 บาท จะได้ซิปล็อก ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง และน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ไปด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ

สามารถคลิกดูรายละเอียดโปรโมชันได้ที่นี่ 

ทั้ง 2 บักเก็ตมีวางขายแล้ววันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์น ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา, อีจีวี ทุกสาขา, เอสพลานาด ทุกสาขา, พรอมานาด, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, อยุธยา ซิตี้ พาร์ค, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

สำหรับใครที่อยากเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ที่บ้าน ก็สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้ 4 ช่องทางคือ Grab Food, Lineman, Food Panda, Air Asia Food

เงื่อนไขการส่งฟรี Lineman ส่งฟรี 1.5 กม. แรก (ไม่ใส่โค้ด) , Grab Food ส่งฟรี 3 กม. แรก (ใส่โค้ด POPCORN) , Food Panda ส่งฟรีในระยะทำการ

คลิกที่ลิงก์เพื่อสั่งซื้อทั้ง 4 ช่องทาง https://bit.ly/Major-Popcorn 

นอกจากนี้สำหรับใครที่ชอบดูหนังที่บ้านแต่ก็คิดถึงรสชาติป๊อปคอร์นหอมกรุ่นจากเตาทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ก็ออกผลิตภัณฑ์ป๊อปคอร์นไมโครเวฟภายใต้แบรนด์ “ป๊อปสตาร์” (Popstar) โดยมีออกมา 3 รสชาติให้เลือกชิม

  • รสชีส (Cheese) กลิ่นชีสหอมฟุ้งจากเตาเหมาะกับสายรักชีสมาก ๆ เหมาะกับการดูหนังแฟนตาซีสุดมัน
  • รสบาร์บีคิว (Barbeque) รสเข้มจัดจ้านเหมาะสำหรับคนที่ชอบป๊อปคอร์นที่มีรสจัดและกลิ่นหอมเตาย่างเหมาะกับการกินแกล้มกับการดูหนังสยองขวัญหรือแอ็กชันเดือด ๆ เป็นอย่างยิ่ง
  • รสกริลล์คอร์น (Grill Corn) รสละมุนหอมกลิ่นข้าวโพดติดหวานนิด ๆ เหมาะมากกับการกินคู่กับคนรักเวลาดูหนังโรแมนติก

ใครที่อยากทานป๊อปคอร์น หรือหาบัคเก็ตเซตสวย ๆ มา ตกแต่งบ้าน อย่าลืมแวะไปช็อปกันได้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส