Marvel Studios และ Sony Pictures ได้ปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการตัวแรกของ ‘Spider-Man: No Way Home’ ที่เปิดเผยให้เห็น Spider-Man ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ซึ่งมาในชุด Iron Spider

นอกจากนี้ยังเป็นการยืนยันว่า Spider-Man จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายมากถึง 4 ตัว คือ Green Goblin ที่รับบทโดย วิลเลม เดโฟ (Willem Dafoe) ซึ่งปรากฏตัวบนพื้นหลังของโปสเตอร์, Doc Ock ที่รับบทโดย อัลเฟรด โมลินา (Alfred Molina), Electro ที่รับบทโดย เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) โดยปรากฏในเชิงสัญลักษณ์ของสายฟ้าที่ฟาดลงมา และ Sandman ที่รับบทโดย โธมัส เฮเดน เชิร์ช (Thomas Haden Church) ที่ปรากฏในเชิงสัญลักษณ์ของทรายที่ปลิวอยู่ในโปสเตอร์

ตัวร้ายทั้ง 4 ตัวนั้น ล้วนแล้วแต่มาจากภาพยนตร์ ‘Spider-Man’ ในแฟรนไชส์ก่อนหน้านี้ ได้แก่ ‘Spider-Man’ (2004), ‘Spider-Man’ (2007) และ ‘The Amazing Spider-Man 2’ (2014)

Spider-Man: No Way Home

Marvel Studios และ Sony Pictures ได้พัฒนาแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ เวอร์ชันของ ทอม ฮอลแลนด์ มานานหลายปี นับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน ‘Captain America: Civil War’ (2016) จากนั้นจึงได้ฉายเดี่ยวใน ‘Spider-Man: Homecoming’ (2017) และตามมาด้วย ‘Avengers: Infinity War’ (2018), ‘Avengers: Endgame’ (2019) และ ‘Spider-Man: Far From Home’ (2019)

สำหรับ ‘Spider-Man: No Way Home’ นั้น จะเป็นภาคสุดท้ายในไตรภาคของ ‘Spider-Man’ เวอร์ชันของ ทอม ฮอลแลนด์ ในแฟรนไชส์ MCU และจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเฟสที่ 4 ของแฟรนไชส์ ที่ต้องการขยายจักรวาลด้วยไอเดียของโลกคู่ขนาน โดยการนำตัวละครในแฟรนไชส์อื่น ๆ มาร่วมปรากฏตัวได้อย่างที่แฟน ๆ อย่างจะชม

‘Spider-Man: No Way Home’ มีกำหนดฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส