หลังจากมีกระแสร้อนแรงว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เตรียมคว้าตำแหน่ง ‘Sexiest Man Alive’ หรือชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2021 ของ People แต่เมื่อผลประกาศออกมากลับกลายเป็นเพื่อนนักแสดงครอบครัว Marvel อย่าง พอล รัดด์ (Paul Rudd) ที่ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง

รัดด์วัย 52 ปี ได้รับตำแหน่งนี้ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน หลังรู้ผลตัวเขาเองออกมาประกาศว่ารอแทบไม่ไหวที่จะอวดตำแหน่งที่ได้มากับเพื่อนของเขาและให้สัมภาษณ์กับ People ว่า “ผมรอแทบไม่ไหวเลยล่ะที่จะบอกใคร ๆ เรื่องนี้ ผมจะไม่แสร้งถ่อมตัวด้วยนะ นี่กำลังคิดจะไปทำนามบัตรแนะนำตัวเลยด้วย แต่เพื่อน ๆ คงฆ่าผมก่อนและผมหวังว่าพวกเขาจะทำแบบนั้น เพราะแบบนี้ล่ะพวกเขาถึงเป็นเพื่อนผม”

Paul Rudd Sexiest Man Alive_1
เครดิตภาพ: People

หลัง People ประกาศตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปีนี้ออกมา เซท โรแกน (Seth Rogan) นักแสดงตลกและเพื่อนรักของรัดด์ออกมาแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า “ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ”

ส่วนรัดด์เองก็ดูท่าทางมีความสุขกับตำแหน่งที่เขาได้รับและกล่าวติดตลกว่า “ผมหวังว่าตอนนี้ผมคงได้รับบัตรเชิญไปร่วมกินอาหารค่ำสุดเซ็กซี่กับคลูนีย์ (George Clooney) พิตต์ (ฺBrad Pitt) และบี.จอร์แดน (Michael B. Jordan) แล้วสินะ นอกจากนี้ผมคิดว่าคงใช้เวลาอยู่บนเรือยอชท์มากขึ้นด้วย บางทีผมอาจลองแล่นเรือใต้แสงอาทิตย์นุ่มนวลด้วยก็ได้ ผมชอบที่จะได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับชีวิต มันอาจทำให้ผมดูลึกลับมากขึ้นซึ่งผมเองก็ตั้งตารอเลยล่ะ”

หลังประกาศตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีออกมาเชื่อว่าหลายคนคงเซอร์ไพรซ์เพราะมีข่าวลือหนักมากว่าตำแหน่งในปีนี้จะเป็นของอีแวนส์ ซึ่งเมื่อข่าวออกมารัดด์ก็ตอบรับคำชื่นชมทั้งจากเพื่อนและสื่อต่าง ๆ ด้วยอารมณ์ขันสไตล์ของเขาที่ทำให้แฟน ๆ อมยิ้ม และคนแรกที่เขาบอกข่าวน่ายินดีนี้ก็คือ จูลี เยเกอร์ (Julie Yaeger) ผู้เป็นภรรยา ซึ่งตอนแรกที่เธอได้ยิน เธอไม่เชื่อด้วยซ้ำ…แหม ผู้ชายมีอารมณ์ขันก็เซ็กซี่ได้เหมือนกันนะ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส