ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ผลงานของ เดอะ ร็อก – ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ไม่ว่าจะเป็นบนแพลตฟอร์มสตริมมิงอย่าง Disney+ Hotstar หรือ Netflix ที่กำลังฉายหนังฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของเดอะ ร็อก ‘Red Notice’ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ในงานรอบพรีเมียร์ของหนังเรื่องนี้ยังมีความน่ารักและน่าประทับใจมากกว่านั้น เพราะก่อนเริ่มงาน เดอะ ร็อกเซอร์ไพรซ์นักท่องเที่ยวผู้โชคดีด้วยการเชิญพวกเขามาเป็นแขกพิเศษพร้อมมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรซ์มูลค่าหลายพันเหรียญให้ด้วย โดยคลิปดังกล่าวถูกอัปโหลดลงอินสตาแกรมของเขาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เดอะ ร็อกไม่ได้ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก เขามักจะโผล่มาเซอร์ไพรซ์ผู้คนและอัปโหลดคลิปบนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 279 ล้านคนเสมอ ส่วนครั้งนี้เขาออกมาเซอร์ไพรซ์นักท่องเที่ยวที่มาทัวร์บ้านคนดัง เดอะ ร็อกเดินออกมาจากบ้านหรูในลอสแองเจลิส พร้อมถามแบบขำ ๆ ว่า “เฮ้! พวกคุณรู้ไหมว่าจะไปหาเดอะ ร็อกได้ที่ไหน” หลังจากเสียงกรีดร้องสุดเซอร์ไพรซ์ของบรรดาแฟนคลับ เขาก็เฉลยว่าต้องการมาทักทายพร้อมกับมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ด้วย

The Rock ให้ของขวัญแฟน ๆ
แฟนคลับผู้โชคดี
เครดิตภาพ: IG/The Rock

ของขวัญที่ว่านั่นก็คือเครื่องเล่นเกม Xbox, โทรทัศน์จอยักษ์จาก Samsung, เงินติดกระเป๋าสำหรับช้อปปิ้งประมาณ 16,500 บาท (500 เหรียญ), เครื่องดื่มแบรนด์ Zoa และเตกิลาแบรนด์ Teremana ซึ่งเป็นแบรนด์ของเขาเอง และยังมอบสิทธิ์สมาชิกรายปี Netflix ให้อีกฟรี ๆ แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดก็คือเดอะ ร็อกเชิญพวกเขาไปเป็นแขกพิเศษในงานเปิดตัว ‘Red Notice’ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา และยังเชิญให้แฟน ๆ เดินพรมแดงเข้างานแบบเป็นกันเองกับเขาด้วย

จากที่เห็นบรรดาแฟนคลับซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวทั้งตื่นเต้นและดีใจอย่างมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน แต่อย่างที่บอกไปว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เดอะ ร็อกทำแบบนี้ เขาชอบเซอร์ไพรซ์ผู้คนและมอบของขวัญพิเศษให้เสมอ

อย่างที่เขาโพสต์บนอินสตาแกรมอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมชอบทำอะไรพวกนี้ เหมือนที่ผมบอกอยู่เสมอว่านี่แหละคือข้อดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ของการมีชื่อเสียง”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส