เดอะ ร็อก – ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne “The Rock” Johnson) รักการเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ เป็นอย่างมาก เขามักโผล่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสร้างความสุขให้กับแฟนคลับเสมอ อย่างการเซอร์ไพรซ์นักท่องเที่ยวที่กำลังทัวร์บ้านคนดัง มอบของขวัญมูลค่าหลายพันเหรียญพร้อมเชิญมาร่วมงานพรีเมียร์ ‘Red Notice’ แต่เดอะ ร็อกไม่หยุดแค่นั้น เพราะคลิปล่าสุดของเขาบนอินสตาแกรมคือการมอบรถกระบะคันโปรดที่เขาสั่งทำด้วยตัวเองให้กับทหารผ่านศึกนายหนึ่งจนกลายเป็นช่วงเวลาสุดประทับใจ

Dwayne Johnson give his own custom truck
เครดิตภาพ: IG/therock

เดอะ ร็อกจัดอีเวนต์พิเศษขึ้น เขาเชิญแฟน ๆ มาชมภาพยนตร์เรื่อง ‘Red Notice’ ซึ่งเขาก็จัดเตรียมทั้งขนม ของว่างและอำนวยความสะดวกทุกอย่างเพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนคลับ แต่ที่เซอร์ไพรซ์กว่านั้นก็คือเดอะ ร็อกขับรถมาที่โรงภาพยนตร์พร้อมกับเข้ามาพูดคุยกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเผยจุดประสงค์ว่าที่เขามาวันนี้เพราะมีเรื่องพิเศษบางอย่างต้องทำ ก่อนจะเรียกอดีตนายทหารเรือ ออสการ์ โรดริเกซ (Oscar Rodriguez) ออกมา พร้อมกล่าวชื่นชมทหารผ่านศึกรายนี้

ไม่ว่าจะเป็นการดูแลแม่อายุ 75 ปี เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว เป็นผู้นำชาวคริสต์ในชุมชน ให้การสนับสนุนและดูแลเรื่องอาหารให้กับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว เป็นทหารผ่านศึกของกองทัพเรือผู้อ่อนน้อมถ่อมตนและยังมีจิตใจดี

ด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจมอบรถกระบะคันโปรดของตัวเองให้กับโรดริเกซ เมื่อชายหนุ่มคนนี้รู้ตัวว่าได้รับของขวัญสุดพิเศษ เขาถึงกับทรุดและโผเข้ากอดเดอะ ร็อกด้วยความตื้นตัน กลายเป็นช่วงเวลาสุดประทับใจที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึม

ตอนแรกเดอะ ร็อกตั้งใจจะมอบรถปอร์เช่ ไทคานน์ที่เขาใช้ในเรื่อง ‘Red Notice’ ให้กับแฟนคลับรายนี้แต่ทีมงานปฏิเสธ เขาจึงตัดสินใจมอบรถของตัวเองเป็นของขวัญให้ซะเลย เรื่องนี้ทำให้ผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเดอะ ร็อกประทับใจและอบอุ่นหัวใจอย่างมาก หลายคอมเมนต์ออกมาแสดงความรู้สึก ทั้งชื่นชม ประทับใจ และบางคนถึงกับน้ำตาซึม

ทางด้านโรดริเกซได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากนั้นว่า การที่เขาได้กอดเดอะ ร็อกมีค่าเหมือนรถกระบะเป็นพันคัน พร้อมบอกว่าเดอะ ร็อกคือตำนานที่มีชีวิตอีกด้วย

เป็นอีกครั้งที่เดอะ ร็อกทำเซอร์ไพรซ์แฟนคลับและสร้างความสุขให้กับผู้คน สมกับที่มีคนมากมายรักเขาจริง ๆ

Dwayne Johnson give his own custom truck
เครดิตภาพ: IG/coach_orod

นอกจากติดตามไลฟ์สไตล์ของเดอะ ร็อกทางอินสตาแกรมแล้ว อย่าลืมตามไปดูผลงานล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายในสตรีมมิงอย่าง ‘Red Notice’ ทาง Netflix และ ‘Jungle Cruise’ ทาง Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส