ข่าวลือตัวโต ๆ บนโลกโซเชียลตอนนี้ หนีไม่พ้นเรื่องการพบกันระหว่างนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้อย่าง กงยู (Gong Yoo) ในร้านอาหารที่นิวยอร์กซิตี้ ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าการพบกันของทั้งคู่ในครั้งนี้ อาจเป็นการนัดคุยเรื่องมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ที่สวิฟต์อยากให้นักแสดงหนุ่มมาร่วมงานด้วย

ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นัดคุยกันที่ร้านอาหารในนิวยอร์กเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งแม้ตอนนี้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นอย่างมาก

จุดเรื่มต้นของข่าวลือที่ว่านี้เกิดขึ้นมาจากบัญชีซุบซิบคนดังอย่าง Deuxmoi โพสต์ข้อความจากอีเมลที่มีการส่งต่อถึงพวกเขา โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าตัวเธอมีเพื่อนเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารแห่งนี้ ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เสิร์ฟที่โต๊ะของทั้งคู่โดยตรง แต่ก็เห็นว่าทั้งสวิฟต์และกงยูกำลังรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอยู่

แน่นอนว่าการพบกันของทั้งคู่ในครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่สวิฟต์กำลังวางแผนถ่ายทำมิวสิกวิดีโอตัวใหม่จากอัลบั้ม ‘Red (Taylor’s Version)’ ซึ่งมีการลือกันไปหลายเพลง โดยเฉพาะเพลง “Message In A Bottle” ที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องให้ถูกนำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการ

สำหรับกงยูถือเป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีใต้ที่โด่งดังที่สุด เขาผ่านผลงานการแสดงที่ดังกระฉ่อนไปทั่วโลกมาแล้วอย่าง Train To Busan, Squid Game หรือ Goblin อีกทั้งเร็ว ๆ นี้เขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Wonderland’ อีกด้วย 

ซึ่งหากข่าวลือของเขากับสวิฟต์เป็นจริง นี่จะเป็นการเดบิวต์ในโปรเจกต์เพลงสากลครั้งแรกของเขาเลยทีเดียว

เครดิตภาพและอ้างอิง:

https://bit.ly/313jgWJ

https://bit.ly/3r9puPG

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส