‘The Witcher’ เป็นซีรีส์ที่กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดหลังซีซัน 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Netflix ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Netflix จะไฟเขียนให้ซีรีส์ได้ไปต่อซีซัน 3 และล่าสุดผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าว่า บทของ ‘The Witcher’ ซีซัน 3 เขียนเกือบเสร็จแล้ว แม้ว่าจะยังไม่ได้กลับมาถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ก็ตาม

The Witcher Season 3, Netflix
เครดิตภาพ: imdb.com

ข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยโดย ลอเรน ชมิตต์ ฮิซซ์ริก (Lauren Schmidt Hissrich) ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ TechRadar เธอกล่าวว่า ‘The Witcher’ ซีซัน 3 ยังอยู่ในการพัฒนาช่วงเริ่มต้น “อันที่จริงนี่เป็นสัปดาห์สุดท้ายในห้องนักเขียน (3 ธันวาคม) เราเขียนบทเกือบเสร็จแล้วและมันยอดเยี่ยมมาก ฉันตื่นเต้นจริง ๆ กับซีซันต่อไปเพราะมันอ้างอิงมาจากนิยายเล่มโปรดของฉันนั่นคือ The Time of Contempt

เรื่องราวย่อ ๆ ของนิยายเล่มนี้ก็คือ ราชาแห่งแดนเหนือยังคงสมคบคิดกันเพื่อหลอกล่อ Nilfgaard ให้เข้าร่วมสงคราม ขณะที่ Ciri เตรียมเข้าศึกษาที่ Aretuza เพื่อเรียนเวทมนต์ แต่สงครามที่โหดร้ายและนองเลือดทำให้เธอตัดสินใจหนีไปกับกองโจร

แต่อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้ถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ เพราะกระบวนการสร้างยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น” ฮิซซ์ริกกล่าว

The Witcher Season 3, Netflix
เครดิตภาพ: imdb.com

“ฉันรู้สึกว่าซีซัน 1 และ 2 เป็นเหมือนสนามเด็กเล่นที่เตรียมการทุกอย่างให้พร้อมสำหรับซีซัน 3” เธอกล่าวเพิ่มเติม “แต่ตอนนี้เราเพิ่งมีแค่บท กระบวนการสร้างสรรค์เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น เราพาตัวผู้กำกับและนักแสดงกลับมา และพวกเราเชื่อว่าซีซันนี้ต้องออกมาสมบูรณ์แบบแน่นอน”

สามารถรับชม ‘The Witcher’ ซีซัน 1 และ 2 ได้ทาง Netflix นอกจากนี้แฟน ๆ ยังเตรียมตัวรอซีซัน 3 และซีซันใหม่ ๆ ในอนาคตได้เลยเพราะ Netflix วางแผนสร้างซีรีส์ ‘The Witcher’ เอาไว้ถึง 7 ซีซัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส