กลับมาอีกครั้ง beartai ITQ season 2 รายการเกมโชว์ออนไลน์ด้านไอทีจากแบไต๋ โดย ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ เป็นผู้ยื่นสาส์นท้าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์หรือยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมทดสอบ IQ ด้าน IT ด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี 10 คำถามพร้อมตัวช่วย เพื่อชิงรางวัลแกดเจ็ตหรือสินค้าไอทีที่มูลค่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ตามระดับความยากของคำถาม ที่สำคัญซีซันนี้มีคนแจ็กพอตแตก!

แขกรับเชิญวันนี้เธอเป็นที่รู้จักจากซิตคอมเรื่อง ‘หกฉากครับจารย์’ ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ มากขึ้น เธอเป็นทายาทมหาเศรษฐีธุรกิจยาของบริษัทไทยนครพัฒนา ผู้จัดจำหน่าย ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล ล่าสุดเธอหันมาเปิดช่องยูทูบของตัวเองในชื่อ Sunflowava (ซันฟาล์วเอวา) ที่เพิ่งจะครบรอบ 1 ปี ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 4.6 แสนคน เธอเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

ถือว่าเป็นอีกตอนของ beartai ITQ season 2 ที่ยาวนาน เพราะ ‘เอวา Sunflowava’ ใช้เวลาในการวิเคราะห์คำถามแต่ละข้อของเราอย่างถี่ถ้วน และทำให้ ‘พี่หนุ่ย’ เสียทรงไปหลายข้อ แต่ก็ทำให้เห็นว่าเธอมีความรู้รอบตัวขนาดไหน จนสามารถพิชิตคำถามทั้ง 10 ข้อของ beartai ITQ season 2 ไปได้ มาชมความสนุกไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับ beartai ITQ เป็นเกมโชว์ออนไลน์ตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี โดยมีทั้งหมด 10 คำถาม ไล่ระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละคำถามจะมีตัวเลือก 4 ข้อ และมีตัวช่วยที่สามารถโทรถามใครก็ได้เป็นเวลา 45 วินาที (เริ่มจับเวลาตั้งแต่คนรับสาย) จำนวน 3 ครั้ง หากตอบผิดข้อไหนจะได้ของรางวัลในข้อก่อนหน้านั้น โดยในซีซันแรกมีทั้งหมด 7 เอพพิโซด ได้ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม VRZO, วิว Point of View, ตั๊ก บริบูรณ์, พีชอีทแหลก, คิวเท ซิม Kyutae Oppa, เบลล์ ขอบสนาม และเอวา Sunflowava โดยคุณสามารถรับชมทุกเอพพิโซดได้แล้วทาง YouTube beartai