อีกไม่กี่วันเราก็จะได้ชมซีรีส์ ‘Peacemaker’ กันแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้สตรีมมิงผ่านแพลตฟอร์ม HBO Max ส่วนในประเทศไทยเตรียมชมผ่าน HBO Go กันแบบจุใจครบทั้ง 8 ตอน โดยวันแรกยิงยาวให้ชมกันถึง 3 ตอน และจะฉายสัปดาห์ละตอนต่อเนื่องจนจบ

อย่างที่รู้กันว่า ‘Peacemaker’ เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวต่อจาก ‘The Suicide Squad’ โทนการเล่าเรื่องจะเต็มไปด้วยแอ็กชันที่ดุเดือดและมีความเฮฮาบ้าบอจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง ทำให้มีกลิ่นอายต่างจากภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องอื่นในจักรวาล DC พอสมควร

เฟร็ดดี้ สโตรมา (Freddie Stroma) ผู้รับบท Vigilante อธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับจากซีรีส์เรื่องนี้ว่าแฟน ๆ จะต้องหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน และมันจะยิ่งท่วมท้นขึ้นไปเรื่อย ๆ แน่นอน

“เรื่องราวในซีรีส์ไม่ได้มีแค่ความตลก แต่มันยังมีดราม่าอีกด้วย แฟน ๆ จะเต็มอิ่มกับเรื่องราวที่ซีรีส์มอบให้แน่นอน ผมอ่านบทมาแล้ว พวกคุณจะได้หัวเราะ ร้องไห้ และมันจะสนุกขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อคุณได้ชมตอนต่อ ๆ ไป มันน่าทึ่งจริง ๆ” สโตรมากล่าว

Peacemaker, HBO Go, HBO Max
เครดิตภาพ: imdb.com

ทางด้านชุควูดี้ อิวูจิ (Chukwudi Iwuji) ผู้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ Clemson Murn บอกว่าตัวเองชอบบทสนทนาระหว่าง Leota Adebayo (รับบทโดย แดเนียล บรูกส์ – Danielle Brooks) กับ Peacemaker (รับบทโดย จอห์น ซีนา – John Cena) มาก

“ผมชอบการสนทนากันที่เกิดขึ้นระหว่าง Adebayo กับ Peacemaker มาก” อิวูจิกล่าว “และสำหรับผมการมองคนอื่นก็เพื่อสะท้อนถึงตัวเราเอง มองหาข้อบกพร่องของเรา ว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอะไรได้ นั่นคือสิ่งสำคัญของการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้”

ส่วน แมตต์ มิลเลอร์ (Matt Miller) ผู้อำนวยการผลิตก็ได้กล่าวเสริมว่า ฝั่ง Marvel เน้นเล่าเรื่องราวที่สร้างเสียงหัวเราะในแบบของตัวเอง ส่วน ‘Peacemaker’ ก็มีอะไรแบบนั้นด้วยเช่นกัน และมันก็จะเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่ซ้ำใครด้วย

‘Peacemaker’ เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวต่อจาก ‘The Suicide Squad’ โดยจะเน้นบอกเล่าเรื่องราวของ Peacemaker ที่รับบทโดยซีนาเป็นหลัก และจะเริ่มฉายวันแรก 13 มกราคมนี้ทาง HBO Go และ HBO Max

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส