ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้ใหัสัมภาษณ์แก่นิตยสาร Men’s Journal โดยเขาได้เปิดเผยว่า การเตรียมพร้อมร่างกายทั้งการทานอาหารและเทรนนิงตามคำสั่งอย่างหนักาสำหรับบทแอนตีฮีโร Black Adam เพื่อให้มีร่างกายตามที่ผู้สร้างต้องการ และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ให้มากที่สุด เป็นการเทรนนิงที่หนักและยากลำบากที่สุดในชีวิตของเขา

“การเทรนนิงเพื่อรับบทนำใสนภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานที่หนักที่สุดในชีวิตของผมเลย ผมสัญญากับคุณได้เลยว่านี่จะเป็นการเปลี่ยนถ่ายมหาอำนาจคนใหม่ในจักรวาล DCEU เลยทีเดียว”

Black Adam

ดเวย์น จอห์นสัน เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มุ่งมั่นในกับการออกกำลังกายและรักษาความฟิตของร่างกายอยู่เสมอ ซึ่งกลายเป็นภาพลักษณ์ที่แฟน ๆ จดจำเขาได้อย่างแม่นยำ ตั้งแต่ร่วมแสดงในแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ และ ‘Jumanji’ รวมถึงภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง ‘San Andreas’ (2015), ‘Rampage’ (2018), ‘Jungle Cruise’ (2021) และ ‘Red Notice’ (2021)

สำหรับ ‘Black Adam’ นั้น เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ซึ่งผู้กำกับได้กล่าวว่า นี่เป็นตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล DCEU เหนือกว่า Superman และเป็นการเปิดตัวองค์กรซูเปอร์ฮีโร JSA (Justice Society of America) ในจักรวาล DCEU ด้วย

‘Black Adam’ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส