Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของแอนิเมชัน ‘DC League of Super-Pets’ โดยได้เผยโฉมตัวละคร Batman ที่เสียงพากย์โดย คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และ Ace the Bat-Hound สุนัขคู่ใจของเขาที่ให้เสียงพากย์โดย เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart)

Warner Bros. ได้ใช้ประโยชน์จากการเปิดตัวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรที่แฟน ๆ ทั่วโลกเฝ้ารอ นั่นคือ ‘The Batman’ ด้วยการปล่อยตัวอย่างล่าสุดของแอนิเมชัน ‘DC League of Super-Pets’ ที่นำตัวเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่านักของซูเปอร์ฮีโรในองค์กร Justice League มาเป็นตัวละครหลัก เพื่อขยายแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ให้มีความหลากหลายขึ้น

‘DC League of Super-Pets’ เน้นไปที่เรื่องราวของ Krypto the Superdog ที่ให้เสียงพากย์โดย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ซึ่งเป็นสุนัขคู่ใจของ Superman ที่ให้เสียงพากย์โดย จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) และ Ace the Bat-Hound สุนัขคู่ใจของ Batman ที่ต้องออกมากอบกู้สถานการณ์เมื่อเจ้านายของพวกตนได้ถูกลักพาตัวไป Lex Luthor ที่ให้เสียงพากย์โดย มาร์ก มารอน (Marc Maron)

DC League of Super-Pets
ภาพจาก Warner Bros. Pictures

นอกจากนี้ยังมีเหล่าสัตว์เลี้ยงของซูเปอร์ฮีโรอื่น ๆ มาร่วมผจญภัยด้วย ไม่ว่าจะเป็น Chip (ให้เสียงพากย์โดย ดิเอโก้ ลูน่า) กระรอกของ Green Lantern, Merton (ให้เสียงพากย์โดย นาตาชา ลีโอนน์) เต่าของ Flash และ PB (ให้เสียงพากย์โดย วาเนสซา เบเยอร์) หมูของ Wonder Woman

‘DC League of Super-Pets’ มีกำหนดฉายวันที่ 20 พฤษภาคม 2022

DC League of Super-Pets
ภาพจาก Warner Bros. Pictures (ปรากฏในเว็บไซต์ Entertainment Weekly)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส