ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับศิลปินที่จะมาร่วมคอนเสิร์ต I Love Anisong ภายในงาน Anime Festival Asia Thailand 2016 ที่จะอุบัติขึ้นในวันที่ 19-20-21 สิงหาคมนี้ ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon ซึ่งปีนี้งานคอนเสิร์ตยังคงจัดเต็มเพื่อคอเพลงจากอนิเมะที่ชื่นชอบและโด่งดังในประเทศไทย โดยมีการประกาศมาครบทั้ง 8 วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาทำความรู้จักถึงประวัติและผลงานของแต่ละวงกัน ไม่แน่ว่าเพลงที่คุณชอบอยู่ แต่ไม่รู้ว่าคนร้องคือใคร จะได้มาเปิดคอนเสิร์ตให้ได้รับชมกันแบบสดๆ ในงานนี้แล้ว

img_ila_aimer

Aimer

เธอได้เคยตั้งทีมในกรุ๊ป “Agehasprings” ซึ่งมีผลงานการทำเพลงให้กับศิลปินมากมาย ประกอบไปด้วย YUKI, Mika Nakashima, Flumpool, Superfly, Yuzu, และ Genki Rockets ส่วนเธอนั้นได้เริ่มวิชาชีพทางดนตรีอย่างเป็นทางการในปี 2011 และในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกันนั้น เธอได้ผลิตผลงานคอนเซ็ปต์อัลบั้ม “Your favorite things” ซึ่งรวบรวมงานโคฟเวอร์เพลงดังมากมายไว้หลากหลายแนว รวมถึงเพลงแจ๊สและแนวคันทรี่ตะวันตกอีกด้วย โดยผลงานโคฟเวอร์อันดับ 1 คือผลงานของ Lady Gaga กับเพลง “Poker Face” และเป็นเพลงแรกของชาร์ทหมวดเพลงแจ๊สใน iTunes Store ในขณะที่อัลบั้มนั้นติดอันดับ 2 ของชาร์ท

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2011 เธอได้เปิดตัวผลงานในเครือ Defstar Records ด้วยเพลง “Rokutousei no Yoru” ซึ่งเป็นเพลงปิดของอนิเมะเรื่อง No.6 ซึ่งเพลงดังกล่าวนี้ได้อันดับสูงสุดอยู่ที่อันดับ 9 ของชาร์ท Rekochoku อีกด้วย ส่วนซิงเกิลที่ 2 นั้นวางตลาดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2011 กับเพลง “Re:pray/ Sabishikute Nemurenai Yoru wa” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงปิดของอนิเมะเรื่อง Bleach และยังคว้าอันดับ 1 ของชาร์ทในเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง “Mora” อีกด้วย

ถัดมาในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2012 ซิงเกิลที่ 4 ของ Aimer “Anata ni Deawanakereba” ก็ได้วางตลาด ด้วยบทเพลงปิดของอนิเมะเรื่อง Natsuyuki Rendezvous และวันที่ 3 ตุลาคม ปีเดียวกันนั้น อัลบั้มแรกของเธอ “Sleepless Nights” ก็ได้วางตลาดด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2013 เธอได้ออกซิงเกิลที่ 5 “RE: I AM” ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นเพลงปิดของเรื่อง Mobile Suit Gundam Unicorn ตอนที่ 6 และเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2014 เธอก็ได้ออกซิงเกิลที่ 6 “StarRingChild” ซึ่งถูกใช้เป็นเพลงปิดของ Mobile Suit Gundam Unicorn ตอนสุดท้าย ทั้งสองซิงเกิ้ลได้ติดท้อป 10 อันดับในชาร์ท “ORICON” ซึ่งเป็นชาร์ทที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในวงการเพลง

วันที่ 3 กันยายน 2014 เธอได้ปล่อยมินิอัลบั้ม “DAREKA UMI WO” ที่สร้างผลงานร่วมกับ Kanno Yoko ซึ่งเป็นหนึ่งในนักทำเพลงที่โด่งดังมากที่สุดในญี่ปุ่น ถัดมาวันที่ 17 ธันวาคม ปีเดียว Aimer ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “broken NIGHT/hollow wORlD” ทั้งสองเพลงในซิงเกิลได้ถูกนำมาใช้เป็นเพลงธีมหลักสำหรับเกม “Fate/hollow ataraxia” บนเครื่อง PS Vita

ในปี 2015 ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากการแสดงบนเวทีของ Yokohama Arena ตลอด 2 วันในฐานะศิลปินเสริมให้กับ ONE OK ROCK 2015 “35xxxv” JAPAN TOUR
ในปีเดียวกันนั้น ซิงเกิลที่ 8 “Brave Shine” ได้ออกวางตลาดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน และคว้าอันดับที่ 4 ORICON ชาร์ทรายสัปดาห์เลยทีเดียว ในขณะที่บน iTunes ซิงเกิลชาร์ท ก็ได้อันดับ 1 ไม่เพียงเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ยังรวมไปถึงในประเทศภูมิภาคเอเชียอย่าง ฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และประเทศไทย อีกด้วย

และถัดมา อัลบั้มที่ 3 “DAWN” ก็ออกวางตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยทำอันดับเปิดตัวสูงสุดที่อันดับ 4 ORICON ชาร์ทอัลบั้มรายสัปดาห์ และยังทำยอดจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน

และล่าสุดในปี 2016 ซิงเกิลที่ 9 ของเธอ “ninelie” ร่วมกับ chelly นักร้องสาวจาก EGOIST ได้ออกวางตลาดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ได้ถูกใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะชื่อดังเรื่อง “KABANERI OF THE IRON FORTRESS” ที่ออกฉายในช่วงเวลา NOITAMINA ช่อง FujiTV ซึ่งทำดนตรีประกอบโดย Hiroyuki Sawano

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะเด่น ๆ ที่ Aimer เป็นผู้ร้อง
RE: I AM เพลงปิดอนิเมะ Mobile Suit Gundam Unicorn
Brave Shine เพลงเปิดอนิเมะ Fate/stay night: Unlimited Blade Works ซีซั่นสอง
ninelie เพลงปิดอนิเมะ Koutetsujou no Kabaneri

img_ila_eiraoi

Eir Aoi

เป็นนักร้องจากเมืองซัปโปโร ในจังหวัดฮอกไกโดทางภาคเหนือของประเทศญี่ปุ่น นับตั้งแต่เธอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมปี 2011 ด้วยซิงเกิล “Memoria” ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “Innocence”, “Sirius”, “Ignite” และ “Lapis Lazuli” และอัลบั้มทั้ง 3 ชุดของเธอนั้นก็ล้วนติดอันดับ Top 10 ของ ORICON ชาร์ท ทั้งสิ้น

ถัดมาเดือนกรกฎาคม 2015 ได้มีการจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลด์ทัวร์ในหลายประเทศทั่วโลก จากปารีสและลอนดอน สู่ซานฟรานซิสโกและเม็กซิโก โดยในตอนนี้เพจ Facebook ของเธอนั้นมียอดไลค์ผู้ติดตามกว่า 500,000 แล้ว และยังมีแนวโน้มที่จะสร้างฐานแฟน ๆ อย่างเหนียวแน่นได้อย่างต่อเนื่อง

รวมไปถึงการได้เป็นศิลปินเด่นบนเวทีคอนเสิร์ตบุโดคังเมื่อเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของเธอ และยังได้มีส่วนร่วมแสดงผ่านรายการโทรทัศน์มากมายที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอีกด้วย

ด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามของเธอกับน้ำเสียงอันทรงพลังของ Eir Aoi นี้ จะเป็นเครื่องยืนยันที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เธอก้าวสู่เวทีโลกได้อย่างแน่นอน

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ Eir Aoi เป็นผู้ร้อง : (official VEVO)
INNOCENCE เพลงเปิดอนิเมะ Sword Art Online บท FAIRY DANCE

Play video

Ignite เพลงเปิดอนิเมะ Sword Art Online II บท Gun Gale Online

Play video

Genesis เพลงปิดอนิเมะ Aldnoah Zero ซีซั่นสอง

Play video

img_ila_garnidelia

GARNiDELiA

เป็นโปรเจ็ควงโดย Toku นักแต่งเพลงเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากผลงานของ Angela Aki, LiSA, AnCafe และ MARiA ซึ่งเป็นนักร้องเพลงอะนิเมะเรื่องดังมากมายรวมถึง JIN ศิลปินดังอีกคนหนึ่งที่มาเป็นนักร้องรับเชิญอีกด้วย จนกระทั่งในปี 2010 ก็มีการฟอร์มทีม GARNiDELiA ขึ้นอย่างเป็นทางการ

วิดีโอที่ MARiA ได้แชร์ลงบนเว็บไซต์นั้นได้มีผู้เข้าชมมาถึง 2 ล้านวิว ด้วยพลังเสียงที่ดึงดูดผู้คนมากมาย และเธอยังมีความสามารถพิเศษในการเต้น ซึ่งในวิดีโอโชว์การเต้นคลิปแรกของเธอ “Girls” ก็มีผู้เข้าชมมากถึง 1 ล้านวิวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เพลงประจำตัวของ Toku อย่าง “SPICA” ได้ยอดรับชมกว่า 1 ล้านวิว และมีผู้ชมคลิปวิดีโอเพลงของเขารวมมากกว่า 10 ล้านครั้ง ส่วนเพลงที่สร้างร่วมกับ MARiA อย่าง “COLOR” ก็ได้ถูกนำมาใช้ในอนิเมะเรื่อง “Freezing” อีกด้วย

พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลหลักชุดแรกอย่าง “ambiguous” ในปี 2014 ซึ่งถูกนำไปใช้ในเพลงเปิดของอนิเมะดังเรื่อง “Kill La Kill” ซึ่งซิงเกิลนี้ได้พุ่งสู่อันดับ 1 ของ iTunes Store และในแวดวงผู้ให้บริการด้านดาวน์โหลดเพลงอย่างรวดเร็ว

ในเดือนเมษายน MARiA ได้ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะเรื่อง “Mekakucity Actors” และ 3 เดือนหลังจากนั้น พวกเขาก็ได้รับเลือกให้ร้องเพลงประกอบของอนิเมะเรื่อง “the irregular at magic high school” อย่างต่อเนื่อง ถัดมากับการวางตลาดของซิงเกิลที่ 2 อย่าง “grilletto”

และในเดือนตุลาคม พวกเขาก็ได้ออกซิงเกิลที่ 3 “Blazing” ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอนิเมะดังอีกเรื่องอย่าง “Gundam Reconguista in G”

พวกเขาได้รับความสนใจอย่างสูงมากในปี 2014 ผ่านการร้องเพลงประกอบอนิเมะดังถึง 4 เรื่อง
และถัดมาก็ได้วางตลาดอัลบั้มแรกเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2015

[ที่มาของ GARNiDELiA]

ชื่อ GARNiDELiA เป็นลูกเล่นคำที่ดัดแปลงมาจาก Le Palais Garnier de Maria ซึ่งมีความหมายถึงโรงละครโอเปร่าที่มาเรียใช้ร้องเพลง กับคำว่า Cordelia ซึ่งเป็นชื่อหมู่ดาวที่ตรงกับปีเกิดของ Toku

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ GARNiDELiA เป็นผู้ร้อง : (official channel)
Ambiguous เพลงเปิดที่สองอนิเมะ Kill la Kill

Play video

Grilletto เพลงเปิดที่สองอนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei

Play video

Blazing เพลงเปิดอนิเมะ Mobile Suit Gundam : G no Reconguista

Play video

img_ila_lia1

Lia

ด้วยโทนเสียงและทักษะการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Lia เป็นที่รู้จักกันในฐานะ “Crystal Voice Songstress” ที่มีผลงานเพลงฮิตจากอนิเมะและเกมมากมาย
ในปี 2010 เพลง “My Soul, Your Beats!” เพลงเปิดหลักของอนิเมะดังอย่าง Angel Beats! นั้น ได้อันดับสูงถึงที่ 3 ในชาร์ท ORICON รายสัปดาห์ และเธอยังได้เป็นหนึ่งในศิลปินโซโล่ในอัลบั้ม “Calling All Dawns” ช่วงปีเดียวกันอีกด้วย หลังจากนั้นในปี 2015 เพลงประกอบอนิเมะเรื่อง Charlotte “Bravely You” ได้เปิดตัวที่อันดับ 4 ของชาร์ท ORICON และคว้าอันดับ 1 ของชาร์ทอนิเมะในช่วงเวลานั้น และนอกเหนือจากผลงานเพลงแล้วนั้น Lia ยังได้ถูกใช้เป็นต้นแบบเสียงของ Vocaloid อย่าง IA อีกด้วย

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ Lia เป็นผู้ร้อง
Tori no Uta เพลงเปิดอนิเมะ Air
My Soul, Your Beats! เพลงเปิดอนิเมะ Angel Beats!
Bravely You เพลงเปิดอนิเมะ Charlotte
Days เพลงปิดอนิเมะ Mekakucity Actors

img_ila_livetune

livetune +

พวกเขาเปิดตัวด้วยเพลงประกอบในคลิปวิดีโอโปรโมตบราวเซอร์ Google Chrome “Tell Your World” ที่นำเสนอด้วยเสียงและคอนเซ็ปต์ของ Hatsune Miku ซึ่งโซโล่โปรเจคของ kz นั้นได้มีการใช้ Hatsune Miku เป็นซอฟแวร์ในการสร้างผลงานของเขา รวมกับศิลปิน-นางแบบชื่อดังอย่าง Anna Yano ที่ได้เคยออกแสดงมาแล้วใน 13 เมืองทั่วโลก และล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ฟอร์มทีมกันในชื่อ livetune+

พวกเขาได้ผลิตผลงานเพลงแก่หลายสื่ออย่างแพร่หลาย เช่น “Soft Touch” ที่ใช้ใน DVD ของตัวละครดังอย่าง “Omochi Alien” ซึ่งวางจำหน่ายในร้าน Village Vanguard ทั่วประเทศญี่ปุ่น หรืออย่าง “Milky Rally” สำหรับอนิเมะตุ๊กตาขนาดสั้น “MILPOM ★”

KZ

เพลง “Tell Your World” ดังกล่าวนี้ได้มียอดเข้าชมคลิปวิดีโอมากกว่า 12 ล้านครั้งนับตั้งแต่เผยแพร่ สำหรับ kz นั้น เขาได้ใช้พรสวรรค์อันล้ำเลิศของเขาในการประพันธ์เพลงชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nisekoi, Inari Konkon Koi Iroha และอื่น ๆ รวมถึงเกมอย่าง Tokyo 7th Sisters, Tokyo Necro เป็นต้น นอกจากนี้เขายังได้มีส่วนร่วมในการผลิตเพลงกับแบรนด์ดังอย่าง Toyota, Shu Uemura และ wacom อีกด้วย ด้วยความเชี่ยวชาญของเขาและคุณภาพของผลงาน ทำให้ kz เป็นที่ยอมรับและได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คร่วมมากมาย รวมถึงการเข้าร่วมงานอีเวนท์สาย DJ บ่อยครั้งอีกด้วย

Anna Yano

ด้วยรอยยิ้มอันสดใสกับบุคลิกที่เป็นมิตรอยู่เสมอของ Anna Yano สามารถเป็นที่ชื่นชอบของทุก ๆ คนได้ไม่ยาก และด้วยสไตลิสที่ดูเป็นธรรมชาติแบบสบาย ๆ จึงทำให้เธอได้รับความนิยมจากทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ไปในเวลาเดียวกัน เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013 เธอได้ร้องเพลง “Shape My Story” ที่กำกับโดย kz ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกใช้ในอนิเมะเรื่อง “Stella Women’s Academy, High School Division Class C³” (C3bu) และก่อนที่จะรวมตัวเป็น livetune+ อย่างเป็นทางการเมื่อพฤศจิกายนปี 2015 นั้น เธอเองก็มีผลงานเพลงร่วมกับ livetune มาแล้วมากมาย

ผลงานเพลงของ livetune : (official channel)
Tell Your World

Play video

DECORATO

Play video

Sweet Clapper

Play video

img_ila_luna1

Luna Haruna

เธอได้รับความนิยมอย่างสูงจากการเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน “4th Anisong Grand Prix” และถัดมาในเดือนมีนาคมปี 2012 เธอได้เปิดตัวด้วยเพลง “Sorawa Takaku Kazewa Utau” เพลงปิดของอนิเมะเรื่อง “Fate/Zero” ซีซั่น 2 ซึ่งประพันธ์และกำกับบทเพลงโดย Yuki Kajiura

ในเดือนมกราคมปี 2015 Luna Haruna ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 7 “Kimiiro Signal” เพลงเปิดอนิเมะเรื่อง “Saenai Heroine no Sodatekata”

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่โดดเด่นอีกเช่น “Overfly” เพลงปิดของอนิเมะ SWORD ART ONLINE ภาค Fairy Dance หรือ “Ai wo utae” เพลงปิดของซีรี่ยส์ Monogatari ซีซั่น 2 “snowdrop” เพลงปิดของซีรี่ยส์ Koimonogatari และเมื่อไม่นานมานี้กับ “Startear” เพลงปิดของอนิเมะ SWORD ART ONLINE II

ชื่อเสียงของเธอไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะเธอได้ไปออกแสดงในหลายแห่งทั้งภูมิภาคเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูงด้วยพลังเสียงจากบทเพลงและความน่ารักของตัวเธอ

และในเดือนพฤษภาคมปี 2016 นี้ เธอได้มีบทเพลงใหม่อย่าง “Ripple Effect” ซึ่งใช้เป็นเพลงปิดประกอบอนิเมะเรื่อง “Hai-Furi” อีกด้วย

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ Luna Haruna เป็นผู้ร้อง : (official channel)

Overfly เพลงเปิดอนิเมะ Sword Art Online บท FAIRY DANCE

Play video

Startear เพลงปิดอนิเมะ Sword Art Online II บท Gun Gale Online

Play video

Kimiiro Signal เพลงเปิดอนิเมะ Saenai Hiroin no Sodatekata

Play video

img_ila_mayn

May’n

แม้ว่าชื่อในวงการของเธออย่าง May’n นั้นจะถูกสร้างจากชื่อจริงของเธอเอง แต่อีกจุดประสงค์หนึ่งคือเธอมีความปรารถนาที่จะ “กลายเป็นธีมหลัก (Main Theme) ในใจของทุกท่านที่ฟังบทเพลงของเธอได้”

เธอได้มีผลงานเพลงมากมายนับไม่ถ้วนทั้งจากอนิเมะซีรี่ยส์ ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ รวมถึงผ่านคอนเสิร์ตเวิร์ลด์ทัวร์มาแล้ว 4 ครั้ง และคอนเสิร์ตครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอคือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 กับการออกแสดงกว่า 70 ครั้งใน 47 จังหวัดทั่วประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับงานในต่างประเทศอีกมากมาย

ถัดมาในวันที่ 26 สิงหาคม 2015 เธอได้แสดงคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีบนเวทีบูโดคังซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 สำหรับเวทีอันทรงเกียรติ์นี้ และในขณะเดียวกัน อัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดชุดแรกของเธอ “POWERS OF VOICE” ก็ได้ออกวางจำหน่ายอีกด้วย

เสียงที่ทรงพลังและงดงามน่าทึ่งของเธอยังคงจับหัวใจผู้ฟังอยู่เสมอมา ไม่เพียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังแพร่หลายไปทั่วโลกแล้ว

ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ May’n เป็นผู้ร้อง :

Lion เพลงเปิดอนิเมะ Macross Frontier
Chase the world เพลงเปิดแรกอนิเมะ Accel World
Yoake no Logos เพลงเปิดที่สองอนิเมะ Aquarion Logos

img_ila_suzuko

Suzuko Mimori

ในระหว่างที่เธอได้มีส่วนร่วมทั้งงานพากย์และงานเพลงในอนิเมะดังอย่าง “Tantei Opera Milky Holmes” และ “Love Live!” ก็ได้เปิดตัวในฐานะนักร้องอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนปี 2013 ด้วยซิงเกิล “Aitai yo… Aitai yo!” และยังได้ร้องเพลงประกอบทั้ง OP/ED จากอนิเมะซีรี่ยส์หลายเรื่องเช่น “Outbreak Company”, “Ace of Diamond”, “Magimoji Rurumo” เป็นต้น และถัดมา อัลบั้มแรกก็ได้วางตลาดในเดือนเมษายน 2014 และอัลบั้มที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 จากนั้นในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน เธอได้มีผลงานเพลง “Light for Knight” ที่ถูกนำมาใช้เป็นเพลงเปิดอนิเมะเรื่อง “Lance N’ Masques” ซึ่งติดอันดับ 6 ของ ORICON ชาร์ตเลยทีเดียว
สำหรับซิงเกิลที่ 6 อย่าง “Xenotopia” นั้น ได้ถูกใช้เป็นเพลงปิดอนิเมะเรื่อง “Cerberus” ซึ่งจะวางตลาดในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และในเดือนกรกฎาคมนี้ เธอจะมีคอนเสิร์ตทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในโตเกียวนั้นเธอจะได้ขึ้นแสดง 2 วันบนเวทีนิปปอนบุโดคังนั่นเอง
ด้วยเสียงร้องที่สดใสและท่วงท่าการเต้นที่สง่างาม Suzuko Mimori จึงเป็นอีกหนึ่งศิลปิน-นักพากย์ที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในช่วงเวลานี้
ผลงานเพลงประกอบอนิเมะที่ Suzuko Mimori เป็นผู้ร้อง
Universal Page เพลงเปิดอนิเมะ Outbreak Company
Seiippai, Tsutaetai! เพลงเปิดอนิเมะ Magimoji Rurumo

สำหรับรายละเอียดของตัวงาน Anime Festival Asia Thailand 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ และการจองตั๋วคอนเสิร์ตนั้นสามารถติดตามได้ที่

http://animefestival.asia/

https://www.facebook.com/animefestivalasia/

รับประกันความสนุกเพื่อชาว Anime ทุกคนแน่นอน