คำเตือน มีการเปิดเผยฉากสำคัญบางส่วนในเรื่อง ‘Peacemaker’ หากยังดูไม่จบแนะนำว่าควรกดปิดบทความนี้ไปก่อน

แม้ว่าเจมส์ กันน์ (James Gunn) จะกำลังยุ่งกับการถ่าย ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ อยู่ แต่ก่อนหน้านี้เขาได้มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับซีรีส์ ‘Peacemaker’ ที่สตรีมมิงผ่าน HBO Max (ส่วนประเทศไทยรับชมผ่าน HBO Go) บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่หลายคนสนใจอย่าง Christopher Smith (รับบทโดยจอห์น ซีนา – John Cena) เนื้อหาจะเกิดขึ้นหลังจบ ‘The Suicide Squad’ และโฟกัสไปที่ภารกิจพิเศษโปรเจกต์ Butterfly ซึ่งหากใครดูจนจบแล้วจะเห็นว่าในตอนจบของซีรีส์ มีสมาชิกของทีม Justice League แอบมาร่วมแจมด้วย ซึ่งทางกันน์ก็เปิดเผยว่าจะมีตัวละครจาก DCEU อีกหลายตัวมาร่วมแจมแบบนี้อีกแน่นอนในอนาคต

Peacemaker, DCEU

ในตอนจบของ ‘Peacemaker’ จะเห็นว่ามีการปรากฎตัวของสมาชิก Justice League ไม่ว่าจะเป็น Superman, Wonder Woman, Aquaman และ The Flash ถือเป็นการปรากฎเหนือความคาดหมายจนทำให้แฟนทั่วโลกตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน ทางกันน์เองตอกย้ำเรื่องนี้กับ Total Film ว่าในอนาคตพวกเราอาจจะได้เห็นอะไรแบบนี้อีก

“ผมคิดว่าพวกเราจะได้เห็นอะไรกันแบบนี้อีกในอนาคตครับ ไม่ว่าจะใน ‘Peacemaker’ หรือซีรีส์อื่นๆ ของ HBO Max” เขากล่าว “การปรากฎตัวแบบนี้จะมีอีกแน่ ถึงผมจะยังไม่รู้ว่าสมาชิกของ Justice League จะมาแจมในซีรีส์ซีซันอื่นของ ‘Peacemaker’ ทุกซีซันเลยหรือไม่ แต่อย่างน้อยพวกเราก็ได้เห็นครั้งหนึ่งแล้วใช่ไหมล่ะ”

หลังจากถ่าย ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ เสร็จ กันน์จะกลับมาทำซีรีส์ให้กับ DC Comics อีกหลายเรื่องที่แตกย่อยมาจาก ‘The Suicide Squad’ และนั่นรวมถึง ‘Peacemaker’ ซีซัน 2 ด้วย

ประเทศไทยของเราสามารถรับชม ‘Peacemaker’ ได้ครบทุกตอนแล้วทาง HBO Go

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส