ย้อนกลับไปช่วงเดือนธันวาคม ปี ค.ศ. 2021 ในงาน Jump Festa 2022 มีการประกาศ Chainsaw Man จะกลับมาช่วงฤดูร้อน ปี ค.ศ. 2022 ล่าสุดได้ประกาศวันแล้ว

Chainsaw Man ผลงานของ ฟูจิโมโตะ ทัตสึกิ (Tatsuki Fujimoto) มีการประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการ Shonen Jump+, Chainsaw Man: Gakko hen หรือภาคโรงเรียน จะลงตอนแรกวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ในประเทศญี่ปุ่นสามารถอ่านได้ทางเว็บไซต์ Shonen Jump+ และในต่างประเทศรวมถึงประเทศไทยสามารถอ่านได้ทางเว็บไซต์ MANGA Plus และจะมีภาษาไทยให้อ่านด้วย

ก่อนหน้าจะ Chainsaw Man: Gakko hen จะลงตอนแรก ฟูจิโมโตะ ทัตสึกิจะปล่อยผลงานเรื่องสั้นเรื่องใหม่ Listen to Me Normally และได้ โอโตะ โทดะ (Oto Toda) รับหน้าที่วาด ผลงานเรื่องสั้นจะเผยแพร่วันที่ 4 กรกฎาคม

Chainsaw Man เรื่องราวของเคนจิ เด็กหนุ่มผู้เลี้ยงสุนัขปีศาจหัวเลื่อยชื่อโปจิตะ ทั้งคู่ทำงานกำจัดปีศาจ อยู่มาวันนึงเขารับงานจากแก๊งมาเฟียที่เป็นเจ้าของหนี้ของพ่อตัวเอง เคนจิโดนแก๊งมาเฟียหักหลัง เขากับโปจิตะโดนปีศาจฆ่าตาย วินาทีสุดท้ายโปจิตะได้รวมร่างเข้ากับเคนจิ จึงทำให้เคนจิคืนชีพเป็นปีศาจและมีพลังในการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์เลื่อยไฟฟ้า

Chainsaw Man ฉบับภาษาไทยสามารถหาอ่านได้จาก Siam Inter Comics และเรื่องนี้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Mappa หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมกัน อนิเมะยังไม่มีประกาศวันฉายที่ชัดเจน แต่จะได้ชมกันภายในปี ค.ศ. 2022

อ้างอิง Anime News Network

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส