วันนี้เราจะมาเปิดเผยหน้าตาของนักวาดการ์ตูนมังงะญี่ปุ่น ให้กระจ่าง !!!!!! เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องชอบอ่านการ์ตูน หรือเคยเห็นผลงานของเค้ากันมาบ้างแล้ว แต่กลับไม่รู้จักชื่อหรือหน้าตาคนที่เขียนขึ้นมาเลยสักนิด วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ 10 โฉมหน้านักวาดการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละเรื่องนี่เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ ต้องรู้จักกันดีแน่นอน

เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเลื่อนลงไปอ่านกันเลยยยยย


1.อาโอยาม่า โกโช

  • ผลงานวาดที่ดังๆ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

คงไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดมังงะแนวสืบสวนอย่าง โคนัน โดยผู้เขียนคือ อาโอยาม่า โกโช เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2506 เมืองไดเออิ (ปัจจุบันคือเมืองโฮคุอิ) จังหวัด ทตโตะริ ประเทศญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จดีเยี่ยมในผลงาน ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ซึ่งตอนนี้ก็เขียนไปกว่า 900 ตอนแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่จบสักที..

2. ยูสึเกะ มุราตะ

  • ผลงานวาดที่ดังๆ Eyeshield 21 , One Punch Man

สำหรับ  ยูสึเกะ มุราตะ ถือว่าเป็นคนที่มีลายเส้นที่สวยมาก !!! ถึงเค้าจะไม่ใช่คนแต่งเนื้อเรื่องของการ์ตูนชื่อดังอย่าง อายชีล 21 และ One Punch Man แต่ลายเส้นที่เราได้เห็นในการ์ตูนล้วนมาจากพี่แกทั้งนั้น แบบแค่เห็นลายเส้นก็รู้ว่าใครเป็นคนวาด เพราะคาแร็คเตอร์ชัดเจนสุดๆ

3. เออิจิโร่ โอดะ

       

  • ผลงานวาดที่ดังๆ One Piece

แน่นอนว่านักวาดระดับตำนาน เจ้าของผลงานขายดีที่สุดตลอดกาลเรื่อง One Piece อย่าง เออิจิโร่ โอดะ จะไม่ติดเข้ามาได้ไง เชื่อว่าการ์ตูนที่อาจารย์แกวาด คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าหน้าตาของอาจารย์โอดะ เป็นยังไง วันนี้เราเลยมาเปิดเผยให้ทุกท่านเห็นกันซะเลย อิอิ

4. ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ

  • ผลงานที่ดังๆ โดราเอม่อน

ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ  เจ้าของผลงานการ์ตูนขวัญใจเด็กตลอดกาล ผู้สร้างการ์ตูน โดราเอม่อน !!! สำหรับเด็กที่โตมาไม่เว้นแม้แต่ผู้ใหญ่ไม่มีทางเลยที่คุณจะไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ แมวอ้วนสีฟ้าที่มาพร้อมกับของวิเศษจากโลกอนาคต ที่คอยช่วยเหลือ โนบิตะ เด็กไม่เอาไหนให้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และนี่คือโฉมหน้าของคนที่เขียนเรื่องนี้ให้เราได้อ่านกันนั่นเอง !!

5. อากิระ โทริยามะ

  • ผลงานที่ดังๆ Dragonball 

อากิระ โทริยามะ เจ้าของผลงานการ์ตูนแอคชั่น พลังเวอร์วังตลอดกาลอย่าง Dragonball คนนี้ถือว่าต้องขอบคุณอาจารย์แกมากๆ ที่สร้างผลงานเรื่องนี้มาให้ได้อ่านกัน สำหรับผมตอนเด็กถือว่าเป็นการ์ตูนในดวงใจของผมเลย และเชื่อว่าของเพื่อนๆ เองก็เช่นกัน วันนี้เลยไม่พลาดที่จะเอาหน้าตาของอาจารย์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับผม

 6.คิชิโมโตะ มาซาชิ

           

 

  • ผลงานที่ดังๆ นินจาจอมคาถา นารูโตะ

ถ้าพูดถึงการ์ตูนนินจาที่ดังที่สุดตลอดกาลทุกคนคงนึกถึงเรื่อง นารูโตะ กันใช่มั้ยและวันนี้ผมจะให้เพื่อนๆ ได้เห็นหน้าตาของผู้ที่เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมา นั่นก็คือ อ.คิชิโมโตะ มาซาชิ นั่นเอง !!! กับเรื่องราวของ นารูโตะ เด็กหนุ่มผู้ต้องการเป็น โฮคาเงะ แต่ทว่าร่างกายของเค้าถูกจิ้งจอกเก้าห้างสิงอยู่ทำให้คนทั้งหมู่บ้านต่างรังเกียจเค้า แต่ทว่าหนทางในการเป็นโฮคาเงะคือต้องทำให้ทุกคนยอมรับในตัวเค้าให้ได้ !!!

7.คุโบะ ไทเทะ

             

  • ผลงานที่ดังๆ Bleach เทพมรณะ

คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกที่กลายเป็นตัวประกอบ (ฮา) อย่าง อิจิโกะ ชายผู้เป็นยมทูตด้วยเหตุการณ์ที่ช่วยไม่ได้ ใน Bleach ที่ตอนนี้จบไปเป็นที่เรียบร้อย หลายคนคงจะสงสัยว่าคนวาดเป็นใครหน้าตาเป็นยังไง วันนี้เราจึงนำหน้าตาของ อาจารย์ คุโบะ ไทเทะ ซึ่งเป็นผู้ที่เขียนเรื่องนี้มาให้ได้ดูกันครับผม !!!

8.โคโนมิ ทาเคชิ

    

  • ผลงานที่ดังๆ Prince Of Tennis

มาถึงการ์ตูนในตำนานที่เด็กยุค 90 ต้องตื่นขึ้นมาเปิดช่องเก้าดูทุกเข้า เพื่อดูการ์ตูนตีเทนนิสสุดมันอย่าง Prince Of Tennis แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าของ อาจารย์ โคโนมิ ทาเคชิ ผู้ที่เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมาครับผม !!!

9.โยชิซากิ มิเนะ

   

  • ผลงานที่ดังๆ เคโรโระ ขบวนการณ์อ๊บๆ ป่วนโลก

กบเขียวต่างดาวสุดฮาตัวนี้เองก็กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยล่ะ ด้วยความต๊อง บ๊องๆ ของเจ้า เคโรโระ ที่มาเพื่อยึดครองโลกในฉบับฮาๆ และนี่ก็คือโฉมหน้าของ อาจารย์ โยชิซากิ มิเนะ คนที่สร้างการ์ตูนเรื่องนี้มาให้พวกเราได้ดูกัน

10.ฮิโระ มาชิม่า

  

  • ผลงานที่ดังๆ Fairy Tail

ฮิโระ มาชิม่า ชายผู้วาดการ์ตูนผู้หญิงได้เซกซี่และน่ารักมากกกกก (ผมชอบมากฮ่าๆ) !!! โดยผลงานของเค้าที่ดังๆ ก็มีเรื่อง Fairy Tail การ์ตูนแนวจอมเวทย์ที่ตอนนี้ใกล้จะเขียนจบแล้วด้วยย และเชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก แต่น้อยคนคงจะเคยเห็นรูปของ อาจารย์ ฮิโระ มาชิม่า วันนี้ผมเลยมาให้ได้ดูกันครับผม !!


ก็จบกันไปแล้วกับ 10 โฉมหน้านักวาดการ์ตูนมังงะ ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน !!! เป็นยังไงบ้างครับ คงจะหายคาใจไปไม่ใช่น้อย สำหรับคนที่ไม่เคยเห็นนักวาดการ์ตูนในดวงใจของตัวเอง แล้วก็อย่าลืมเหมือนเดิม ถ้าชอบก็ไลค์ และ แชร์ให้ด้วย สำหรับคนที่อยากเห็นหน้าตาของนักวาดท่านไหนอีกก็ลองคอมเมนต์เข้ามาได้ครับผม ถ้ามีโอกาสจะมาแนะนำอีก แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปครับผม !!!