ใครเป็นแฟนคลับของอนิเมะเรื่อง Wake Up, Girls! โดยเฉพาะชื่นชอบเพลงจากซีรีส์นี้อาจจะต้องมีการดูอนิเมะข้ามเรื่องกันหน่อย เมื่อเว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku หรือ “โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช” ซึ่งดัดแปลงจากฉบับ Light Novel ผลงานของอาจารย์ Ainana Hiro และ shri ได้ประกาศถึงเพลงประกอบอนิเมะออกมาในคราวนี้แหละครับ

โดยเพลงประกอบอนิเมะจะเป็นเพลงเปิดที่ใช้ชื่อว่า Slide Ride ขับร้องโดยกลุ่ม Run Girls, Run! และเพลงปิดในชื่อว่า Suki no Skill ขับร้องโดยกลุ่ม Wake Up, Girls! ซึ่งทั้งสองวงนี้คือกลุ่มที่รวมนักพากย์ของอนิเมะเรื่อง Wake Up, Girls! New Chapter นั่นเองนะครับ

รายละเอียดตัวละคร

Satou/Suzuki Ichirou พากย์เสียงโดย Horie Shun

 

Zena พากย์เสียงโดย Takahashi Rie

Pochi พากย์เสียงโดย Kono Hiyori

Tama พากย์เสียงโดย Okuno Kaya

Liza พากย์เสียงโดย Tsuda Minami

Arisa พากย์เสียงโดย Yuki Aoi

Lulu พากย์เสียงโดย Hayase Marika

Martha พากย์เสียงโดย Atsugi Nanami (หนึ่งในสมาชิกของ Run Girls, Run!)

ตัวอย่างคลิป Pv

Play video

รายชื่อทีมงาน

  • Director : Oonuma Shin (Baka to Test to Shōkanju, ef: a tale of melodies )
  • Scripts : Shimoyama Kento (Bleach, Gintama)
  • Character Design : Takimoto Shoko (Busou Shoujo Machiavellianism)
  • Music Composing : MONACA
  • Studio : Silver Link, Connect
  • Music Studio : DIVE II Entertainment

เนื้อเรื่องย่อ

อิจิโร่ ซุซุกิ โปรแกรมเมอร์เกม Online อายุวัย 29 ปี ที่ต้องตื่นขึ้นมาบนโลกที่แสนพิศวงซึ่งมีสัตว์ประหลาดมากมาย ฝนดาวตกเต็มท้องฟ้า และอยู่ๆเขาก็ได้ Level พร้อมไอเทมในการเดินทาง นั่นทำให้ซุซุกิต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาว่า ทำไมตนเองจึงหลุดมาในโลกแห่งนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

เรื่องนี้ตอนแรกเป็นนิยายที่ลงบนเว็บไซต์ Shousetsuka ni Narou ในปี 2014 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo และได้อาจารย์ shri มาวาดภาพประกอบให้ ก่อนที่จะมาเป็นฉบับมังงะลงในนิตยสาร Dragon Age โดยได้อาจารย์ Aya Megumi วาดภาพประกอบ และเขียนเรื่องโดยอาจารย์ Ainana Hiro ส่วนประเทศไทยฉบับ Light Novel ใช้ชื่อว่า โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ชที่มีลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์ First Page Pro

และสำหรับอนิเมะเรื่อง Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku จะมีกำหนดฉายในเดือนมกราคม ปี 2018 ทางช่อง Tokyo MX, BS11 และ AT-X เพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นอะไรที่น่าสนใจมาร่วมพูดคุยแบ่งปันกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://mantan-web.jp/