มาดูรายละเอียดของเรื่องราวที่เป็นปริศนาครั้งนี้กันเลย!!!

อีกหนึ่งประเด็นที่แฟนๆภาพพยนตร์อนิเมะเรื่อง Kimi no Nawa (หรือชื่อไทยหลับตาฝันถึงชื่อเธอ) ยังคงถกเถียงกันถึงปัจจุบันนั่นก็คือเรื่องของชายผู้โชคดีที่ได้แต่งงานกับรุ่นพี่โอคุเดระ มิกิ ตามที่เราเห็นในช่วงท้ายของเรื่องที่เธอสวมแหวนหมั้น โดยเรื่องนี้ไม่ได้มีคำตอบอะไรจากผู้กำกับคุณ Shinkai Makoto เสียด้วยทำให้แฟนๆต่างตีความกันไปต่างๆนาๆหลายอย่าง

แต่ล่าสุดก็มีคำตอบอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยมีผู้ใช้ Twitter นามว่า yuuka1382 ได้ลงรูป Pamphlet เล่มพิเศษที่สัมภาษณ์ทีมงานรวมไปถึงผู้กำกับ Shinkai Makoto ด้วย และเขาก็ได้ให้คำตอบปริศนาที่หลายๆคนต้องการคำตอบมานานดังนี้นะครับ

รายละเอียดจากทาง Twitter นะครับ

“ผมต้องการวาดฉากช่วงท้ายที่ทาคิได้อยู่ในคาเฟ่พร้อมเพื่อนสนิทของเขาสองคน และหากสังเกตดีๆเราจะเห็น สึคาสะใส่แหวนอยู่ รู้ใช่ไหมผมกำลังจะบอกว่าอะไร ใช่แล้วล่ะ เพื่อนที่สนิทที่สุดของทาคิอย่างสึคาสะก็คือผู้ชายที่หมั้นกับรุ่นพี่โอคุเดระนั่นเอง

จริงๆก็เหมือนจะไม่มีอะไรหรอกนะ จนกระทั้งบทสัมภาษณ์มีเพิ่มเติมตามนี้

คำถาม: ช่วงท้ายที่ทั้งสามคนกำลังหางานกันอยู่ สึคาสะได้สวมแหวนที่มือของเขา เป็นไปได้หรือไม่ว่าเขาแต่งงานตั้งแต่เป็นนักเรียน และรุ่นพี่โอคุเดระคือคู่หมั้น

ตอบ: คุณมองออกด้วย !! มันมีเรื่องราวนิดหน่อย แต่ใช่แล้วสึคาสะและโอคุเดระแต่งงานกันตอนนั้นแหละ

พอประเด็นนี้มา ทำเอาชาวเน็ตญี่ปุ่นแสดงความเห็นกันอย่างร้อนแรงทีเดียว เราขอยกตัวอย่างมาให้อ่านกันนะครับ

“นี่มันการ NTR”
“ฉันว่าแล้ว!!”
“นั่นแหละ เขา NTR จริง ๆ ”
“แล้วพวกเขาทำกันตอนโรงแรมหรืออะไรล่ะ”
“ที่จริงฉันคิดว่าฉันชอบสึคาสะนะ”

เรียกว่าเพื่อนสนิทอย่างสึคาสะหยามทาคิกันซึ่งๆหน้าเลยทีเดียวครับ (ฮา) แต่ก็คงไม่เป็นไรล่ะมั้งครับ เพราะทาคิเองก็ได้เจอสาวในความฝันของเขาเสียทีในตอนหรือช่วงท้ายของภาพยนตร์อย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเองนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวปาฏิหาริย์ระหว่างของคนสองคน มิตสึฮะ (โมเนะ คามิชิราอิชิ ) เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ (ริวโนะสุเกะ คามิกิ ) เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

เพื่อนๆคนไหนเป็นแฟนหรือสาวกเรื่อง Your Name (หรือชื่อไทยหลับตาฝันถึงชื่อเธอ) ก็มาร่วมพูดคุยหรือแบ่งปันความคิดเห็นที่น่าสนใจของทุกคนกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: rocketnews24 และ Twitter/@yuuka1382 และ My Game News Flashและ https://myanimelist.net/