มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

โดยเป็นอีกข่าวที่เพื่อนๆหลายคนรอคอยแน่นอนครับ เมื่อ Light Novel เรื่อง Strike the Blood ประกาศสร้าง OVA ซีรีส์ทีวีซีรี่ส์ Strike the Blood ภาคที่ III นะครับ ก็เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆซีรีส์ Strike the Blood (หรือชื่อไทย ราชันย์โลหิตรัตติกาล) เพราะในงาน Dengeki Game Festival 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมาได้ออกมายืนยันแล้วว่า Strike the Blood จะมี OVA ชุดที่สามออกมาอย่างแน่นอนนะครับ

ตัวอย่างคลิป Pv ที่ประกาศ

Play video

โดยรายชื่อนักพากย์ที่จะมาร่วมงานใน OVA ชุดที่สามมีรายละเอียดดังต่อไปนี้นะครับ

รายละเอียดตัวละคร

Hosoya Yoshimasa พากย์เป็น Akatsuki Kojou (ซึ่งนับเป็นเซอร์ไพร์สอย่างมาก เพราะหลังจากเขาต้องเข้ารักษาตัวจากอาการป่วยทางคอ ซึ่งเขาได้หายตัวไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2016 และได้ปรากฏตัวในงานวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ด้วย) นะครับ

  • Taneda Risa พากย์เป็น Himeragi Yukina
  • Seto Asami พากย์เป็น Aiba Asagi
  • Hidaka Rina พากย์เป็น Akatsuki Nagisa
  • Hayama Ikumi พากย์เป็น Kirisaka Sayaka
  • Ohsaka Ryota พากย์เป็น Yaze Motoki
  • Kanemoto Hisako พากย์เป็น Minamiya Natsuki
  • Iguchi Yuka พากย์เป็น Astarte

สำหรับทีมงานจะได้คุณ Yamamoto Hideyo กลับมารับหน้าที่กำกับภายใต้สตูดิโอ SILVER LINK และ Connet โดยจะมีคุณ Yoshino Hiroyuki มาทำหน้าที่เป็นที่ควบคุมกับเขียนบท และคุณ Sano Keiichi เป็น Character Design เช่นเดิมนะครับ

สำหรับตัว OVA ชุดที่สามจะเป็นเนื้อเรื่องในช่วงเล่ม 17 ของตัว Light Novel รวมไปถึงช่วงจบของเนื้อเรื่อง Holy War

เนื้อเรื่องย่อ (ภาคแรก)

Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ เป็นเรื่องราวของ Akatsuki Kojou เด็กหนุ่มที่เคยคิดว่าแวมไพร์มีแต่ในตำนาน แต่กลับต้องมากลายเป็นผู้สืบทอดแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ที่แข็งแกร่งที่สุด รุ่นที่ 4 ของ Primogenitor ระหว่างที่พยายามใช้ชีวิตเหมือนคนปกติกับเพื่อนที่เป็นมนุษย์ธรรมดา เขาโดนสะกดรอยตามโดยเด็กสาวในชุดนักเรียน Hirameki Yukina ที่ต้องการล่าพวกแวมไพร์ที่ชั่วร้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

Strike the Blood ไลท์โนเวลเขียนโดยอาจารย์ Mikumo Gakuto และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Manyako ตีพิพม์ครั้งแรกเมื่อปี 2011 ต่อมาได้ถูกนำไปดัดแปลงในรูปแบบฉบับมังงะที่วาดภาพโดยอาจารย์ Tate เมื่อปี 2012 และได้สร้างเป็นฉบับทีวีอนิเมะความยาว 24 ตอน ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2013 ถึงช่วงต้นปี 2014 เคยมี OVA ออกมาเมื่อปลายปี 2015 ในไทยนั้นตัวนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Zenshu นะครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/