Mobile Suit Gundam 00 จะกลับมาอีกครั้ง

ใน Gundam Figures Live มีการประกาศการกลับมาของ Mobile Suit Gundam 00 โดยจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบอนิเมะ CG ภายใต้โพรเจกต์ Revealed Chronicle ได้ เซจิ มิซึชิมะ (Seiji Mizushima) ผู้กำกับอนิเมะ Gundam 00 กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง มีทีเซอร์สั้นเผยให้เห็น Gundam Devise Exia

เซจิ มิซึชิมะ เริ่มทำโพรเจกต์ใหม่ของ Gundam 00 ตั้งแต่เมษายน ปี ค.ศ. 2018 Revealed Chronicle จะเป็นเรื่องราวบอกเล่าช่องว่างที่หายไประหว่างซีซัน 1 กับซีซัน 2 ของอนิเมะ Mobile Suit Gundam 00 จะมีการเปิดเผยความลับของ Double Drive เตาพลังงานคู่ของ GN Drive ก่อนจะพัฒนาเป็น Twin Drive ในซีซัน 2 และมาพร้อมกับโมบิลสูทใหม่ของ เซ็ตซึนะ, ล็อคออน และตัวละครอื่นๆ

https://www.youtube.com/watch?v=KXp9rlyD3JA

นอกจากนี้ Bandai Spiirts ยังเปิดตัว Gundam Devise Exia ในซีรีส์ Metal Build หุ่นโมเดลสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสูงมีการผสมโลหะเข้าไปด้วย มีคิวจะวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมนี้ (ทำเรื่องมาเพื่อขายของเล่น)

https://www.youtube.com/watch?v=1bFbW_Mcgos

Mobile Suit Gundam 00 เริ่มฉายเมื่อปี ค.ศ. 2007-08 มีด้วยกัน 25 ตอนในซีซันแรก ก่อนที่ซีซัน 2 จะตามมาในปี ค.ศ. 2008-09 และปิดท้ายเนื้อเรื่องด้วยมูฟวี Mobile Suit Gundam 00 the Movie: A Wakening of the Trailblazer ในปี ค.ศ. 2010

Mobile Suit Gundam 00 มีลิขสิทธิ์ฉบับเสียงพากย์ไทยของ DEX ฉบับหนังสือการ์ตูนของ Siam Inter Comics

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส