2 วันสุดท้ายสำหรับงาน Bangkok Illustration Fair 2022 ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (bacc) โถงนิทรรศการหลัก ชั้น 9 ช่วงระหว่างวันพฤหัสที่ 8 – วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

งาน Bangkok Illustration Fair (BKKIF) คืออีเวนต์ใหญ่รายปี ที่รวบรวมศิลปินนักวาดหลายรุ่น หลากสไตล์ จากหลายประเทศ มาจัดแสดงผลงาน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ร่วมแชร์ความเห็น พูดคุยแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ค้นหาโอกาสต่อยอดในสิ่งที่รัก และหลงใหล

หลังจากในปี 2021 ที่ได้มีการจัดงานในรูปแบบ Hybrid ผสมผสาน เน้นการจัดงานแบบ Online Showcase ในปีนี้ทีม BKKIF พร้อมที่จะขยับ ขับเคลื่อนแวดวง Illustration ในรูปแบบของงาน On Ground ที่ยังคงเก็บเอาข้อดีของการแสดงผลงานบน Online Archive ด้วย

โดยในงานจะมีทั้งการจัดแสดงงาน พร้อมจำหน่ายผลงาน และการพูดคุยแลกเปลี่ยนจากศิลปินโดยตรง รวมทั้งการแชร์ ต่อยอดความรู้ และโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงานในสาย Illustration อย่างมืออาชีพ งาน BKKIF 2022 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนรักศิลปะ และรักในงาน Illustration ทั้งบุคคลทั่วไป หน่วยงานธุรกิจ สื่อมวลชน รวมถึงหัวใจหลักอย่างเหล่าศิลปิน ได้มาเจอ มีส่วนร่วม เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และความรู้สึกที่ดีร่วมกันกลับไปจากการมาเที่ยวชมงานนี้

โดยผู้สนใจยังสามารถเดินทางไปชมงานที่หอศิลป์ฯ ได้ถึงคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 รวมถึงร่วมโหวตให้คะแนนศิลปินหรือผลงานที่ถูกใจที่เว็บไซต์ >> Vote เพื่อสนับสนุน และเพิ่มโอกาสให้ศิลปินที่คุณชอบ ได้รับโอกาสในการร่วมงานสร้างสรรค์ ต่อยอดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น หรือติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของกิจกรรมนี้ได้ที่ #BKKIF2022 , เพจ official BKKIF และที่เว็บไซต์ Bangkokillustrationfair.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส