หลังจากมีภาพกล่องรองเท้าสีฟ้าของ Nike โดย Tiffany & Co. แบรนด์เครื่องประดับจากอเมริกา ก็ทำให้หลายคนคิดไปว่าน่าจะเป็นการร่วมมือของสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ที่ทำให้แฟนสนีกเกอร์ตั้งตารอและใช้เวลาไม่นาน Nike ก็ได้ออกมาตอบรับและสานฝันนั้นให้เป็นจริง โดยเปิดตัวรองเท้าคู่พิเศษ Tiffany & Co. × Nike Air Force 1 Low ที่มีราคาสูงถึง 400 เหรียญฯ

ล่าสุด Nike SNKRS ของประเทศอเมริกา ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษ จากการคอลแลบระหว่าง Tiffany & Co. × Nike Air Force 1 Low อย่างเป็นทางการ ซึ่งรองเท้าคู่นี้จะมาในโทนสีดำทั้งคู่ตัดกับ Swoosh สีฟ้า Tiffany แถมยังมีกิมมิกเป็นแอคเซสซอรี่ต่าง ๆ ใส่มาในกล่องรองเท้าด้วย ไม่ว่าจะเป็น นกหวีด, แปรงขัดรองเท้า, ไปจนถึงช้อนรองเท้า ที่ทำจากวัสดุอะลูมิเนียมสีเงินเงาวับ ให้ความรู้สึกเรียบหรูสุด ๆ

สำหรับ Nike Air Force 1 ถือว่าเป็นโมเดลคลาสสิกของ Nike รุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากเปิดตัวมาในปี 1982 และเพิ่งจะครบรอบ 40 ปีไปหมาด ๆ Nike Air Force 1 ผ่านการคอลแลปกับแบรนด์ต่าง ๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Off-White หรือ Supreme รวมถึงโทนสี Tiffany เองก็เคยถูกใช้มาแล้วในรุ่น Diamond Supply Co. x Nike SB Dunk Low “Tiffany” ที่เปิดตัวในปี 2005 นั่นเอง

สำหรับ Nike Air Force 1 x Tiffany & Co. คู่นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคม 2023 ด้วยราคา 400 เหรียญ หรือประมาณ 13,000 กว่าบาท เลยทีเดียว และคนไทยน่าจะมีลุ้นให้กดใน Nike SNKRS ด้วยนะ รอติดตามกันได้เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส