มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลยครับ!!!

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาบัญชี Twitter หลักของนิยายเรื่อง Kagerou Daze เปิดเผยข้อมูลว่านิยายเล่มที่ 8 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ธันวาคมนี้จะเป็นเล่มอวสานของนิยายเรื่องนี้แล้วครับ

Twitter หลักของนิยายเรื่อง Kagerou Daze

https://twitter.com/mekakushidan/status/936536033277108228

และในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้จะมีงานจำหน่ายสินค้า “Kagerou Project Mekakushi-dan store in THE Chara SHOP (カゲロウプロジェクト メカクシ団購買部 in THEキャラSHOP)” อีกด้วยนะครับ ตัวงานจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้านัมบะมารุอิ จังหวัดโอซาก้าและอีกที่คือย่าน P’PARCO อิเคะบุคุโระจังหวัดโตเกียวครับ ในงานจะมีสินค้า Key Visual วางจำหน่ายมากมาย อาทิเช่น Mekakushi-dan sport rubber strap ราคา 500 เยน, Mekakushi-dan sport metal charm ราคา 500 เยน, พรมขนาด B3 วาดโดยคุณ Sidu เวอร์ชั่นโตเกียวและโอซาก้า ราคา 2,000 เยน, แฟ้มขนาด A4 วาดโดยคุณ Sidu เวอร์ชั่นโตเกียวและโอซาก้า ราคา 2,000 เยน ฯลฯ

เนื้อเรื่องย่อ

Kagerou Days ภาคมังงะจะกล่าวถึง คิซารากิ ชินทาโร่ (Kisaragi Shintaro) เด็กอัจฉริยะที่มี IQ 168 แต่กลับเป็นฮิคิโคโมริ ไม่เข้าโรงเรียนตั้งแต่มัธยมปลายและขลุกอยู่กับคอมพิวเตอร์จนขาดมันไม่ได้ วันหนึ่งเขาพบซอฟต์แวร์ลึกลับเป็นเด็กผู้หญิงในโลกไซเบอร์ที่ชื่อ Ene ผลจากการถูกเธอแหย่ ทำให้เขาพลาดจนคอมพิวเตอร์ของเขาพัง จึงต้องออกจากบ้านเพื่อไปซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่พร้อม Ene (ย้ายไปอยู่ในมือถือ) แต่เขาก็ได้พบกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่จับคนในห้างเป็นตัวประกัน เขาและเธอได้ร่วมมือกับกลุ่ม Mekakushi Dan ที่อยู่บริเวณนั้น วางแผนจัดการผู้ก่อการร้าย หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้มาร่วมกลุ่ม Mekakushi Dan

รายละเอียดเพิ่มเติม

นิยาย Kagerou Daze แต่งโดยคุณ JIN เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2012 โดยมีคุณ Sidu เป็นผู้วาดภาพประกอบต่อมาคุณ Satou Mahiro นำมาวาดเป็นมังงะลงให้กับนิตยสาร Comic Gene รายเดือนของ Kadokawa ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน และในปี 2014 ก็ถูกสร้างเป็นฉบับอนิเมะในชื่อ “Mekaku City Actors” Kadokawa เผยแพร่นิยายเล่มที่ 7 ไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 และรวมเล่มเล่มที่ 10 ของมังงะไปในเดือนตุลาคม ปี 2017

แต่เดิมทีนิยาย Kagerou Daze มีที่มามาจาก Kagerou Project โดยคุณ JIN ในฐานะซีรี่ส์เพลง Vocaloid ในปี 2011 ซึ่งมีอัลบั้มแรกออกในปี 2012 มีชื่อว่า Mekakucity Daze อัลบั้มที่สองออกมาเมื่อปี 2013 ในชื่อ Mekakucity Records และอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ Mekakucity Reload ออกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานะครับ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบหรือติดตามเรื่องนี้ก็ร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นดีๆกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.facebook.com/IAProject/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/