แฟนๆของมังงะแนวตลกสุดลามกเรื่อง Kangoku Gakuen (หรือชื่อไทย โรงเรียนคุกนรก) อาจจะไม่อยากอ่านข่าวนี้กันเท่าไร แต่ว่าทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา เมื่อผลงานมังงะของอาจารย์ Hiramoto Akira เรื่องนี้เตรียมที่จะอวสานลงแล้ว โดยนิตยสาร Young Magazine ฉบับที่ 2 & 3 ได้ประกาศว่ามังงะเรื่องนี้จะอวสานในนิตยสาร ซึ่งวางจำหน่ายไปแล้วในวันที่ 25 ธันวาคม 2017 หรือวันคริสต์มาสที่ผ่านมานั่นเองครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนหญิงล้วนอันทรงเกียรติที่มีนักเรียนสาวกว่าพันชีวิต และทางโรงเรียนตัดสินใจว่าจะเปิดเป็นสหฯ เพื่อให้นักเรียนชายได้เข้ามาเรียนด้วย แต่ถึงกระนั้นก็มีนักเรียนชายเข้ามาเพียง 5 คนเท่านั้น โดยหวังเอาไว้ว่าสาวๆในโรงเรียนนั้นจะเป็นฮาเร็มของพวกเขาทั้ง 5 คน แต่แล้วสิ่งที่คิดกลับสลับราวกับฟ้าเหว เมื่อโรงเรียนที่เข้าไปนั้นไม่ได้ต่างอะไรมากกับเรือนจำเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ลงอยู่ในนิตยสาร Young Man ของทางสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่เดือนกุมภาษพันธ์ปี 2011 และ ได้รับรางวัล Best General Manga Award พร้อมกับเรื่อง Gurazeni ของอาจารย์ Moritaka Yuji และอาจารย์ Adachi Keiji ในงานมอบรางวัล Manga Award ครั้งที่ 37 ของทาง Kodansha เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยฉบับรวมเล่มมียอดพิมพ์ถึง 7.5 ล้านเล่ม และได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะรวมไปถึงทีวีซีรีส์แบบคนแสดง สำหรับฉบับมังงะในไทยเป็นลิขสิทธิ์สำนักพิมพ์เฟิร์สเพจโปร

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/