สายโหดไม่ควรพลาดเลยครับ

คุณ Ryukishi07 ผู้สร้างซีรีส์ Higurashi no Naku Koro ni และคุณ Hinoue Itaru ผู้ออกแบบตัวละคร Clannad ได้ร่วมแถลงข่าวไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ร่วมมือกันทำเกมใหม่ในชื่อว่า Sangeki Sandbox โดยคุณ Ryukishi07 จะเป็นคนวางซีนาริโอ้ของเกม และคุณ Hinoue จะเป็นคนออกแบบตัวละคร ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2019 สำหรับข้อมูลส่วนอื่นรวมถึงทีมงานจะมีการประกาศในภายหลังนะครับ

ไม่เพียงแค่นั้นคุณ Ryukishi07 ยังได้จับมือกับคุณ 07th Expansion หนึ่งในทีมผู้สร้างซีรีส์ Higurashi no Naku Koro ni ได้ประกาศเกม Higurashi no Naku Koro ni Hou ลงบนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฏาคม 2018 พร้อมทั้งมีการส่งตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมอีกด้วยพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย

คลิปตัวอย่าง

Play video

สำหรับตัวเกมจะมาพร้อมกับ 19 ซีนาริโอ้จากเกม Higurashi no Naku Koro ni Sui พร้อมซีนาริโอ้ใหม่อีกสามแบบ ตัวเกมจะมีแบบ Limited Edition ที่มาพร้อมกับ Drama CD และ Visual Book ในราคา 9,980 เยน ส่วนเวอร์ชั่นธรรมดาราคาจะอยู่ที่ 7,980 เยน และแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในราคา 6,980 เยน

เนื้อเรื่องย่อ (ฉบับอนิเมะ)

ณ หมู่บ้านแถบชนบท ชื่อว่าฮินามิซาวะ โดยที่ตัวเอก เคอิจิ มาเอบาระ ที่ย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในหมู่บ้านนี้ ได้พบกับเพื่อนใหม่ กิจกรรมชมรมแสนสนุกที่ประกอบไปด้วยสมาชิก มิอง โซโนะซากิ,ริวงุ เรนะ,โฮโจ ซาโตโกะ,ฟุรุเดะ ริกะ และสมาชิกใหม่ซึ่งก็คือตัวเขาเอง แต่แล้ววันเวลาที่สนุกสนาน ก็ต้องจบลงเมื่อถึงงานเทศกาลวาตะนะงาชิ ซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณท่านโอยาชิโร่ เทพเจ้าผู้คุ้มครองหมู่บ้าน คำสาปของท่านโอยาชิโร่ การสร้างเขื่อน คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เคอิจิได้ถูกดึงลงไปสู่ปริศนาอันดำมืดของหมู่บ้านนี้โดยไม่อาจถอนตัวได้ เนื้อเรื่องออกเป็น 8 บท มี “บทปริศนา” 4 บท และ “บทเฉลย” อีก 4 บท ทุกๆบทจะใช้ตัวละครและฉากเดียวกันแต่มีเหตุการณ์และจุดจบต่างกัน บทหลังๆจะให้คำตอบและคำใบ้กับปริศนาหลาย ๆ ข้อในบทที่ผ่านมา และเพิ่มปริศนาให้ไปด้วยในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/และ https://www.inside-games.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/