หลังจากที่เกิดเหตุอุทกภัย ณ แขวงอัตตะปือ ประเทศ สปป.ลาว ไม่นานนัก BNK48 ก็ได้ประกาศว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย โดย BNK48 ร่วมกับ WORKPOINT, TNN24 มูลนิธิไทยพึ่งไทย และกลุ่มธุรกิจต่างๆ โดยให้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า #ThailandForAttapeu ที่จัดขึ้นในวันนี้ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน นับได้ว่าเป็นการจัดที่รวดเร็วและใช้เวลาในการเตรียมการน้อยมาก

เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วย เพลงเร็วรั่วๆ ขั้นด้วยการออกมาของสองสาว BNK48 รุ่นที่ 2 ฟอนด์ จูเน้ เป็นพิธีกร บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน มามีเซอร์ไพรส์แรกก็เมมเบอร์ BNK48 รุ่นที่ 1 และน้อง BNK48 รุ่นที่ 2 ออกมาในชุดที่สวมใส่กันเฉพาะที่เธียเตอร์เท่านั้นออกมาแสดง โอ้ว โอตะก็ฟินกันสิครับ ได้เห็นทั้งสองรุ่นแสดงร่วมกันบนเวทีด้วยการแสดงชุด PARTY ga Hajimaru yo เซอร์ไพรส์ถัดมาก็ลงมาเต้นด้านล่างเลย วิ่งกันทั่วไปหมด 555

เพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ลงมาเต้นกับคนดู

Play video

 

อังกอร์ ในคอนเสิร์ต BNK48 ThailandForAttapeu

เพลงคุกกี้เสี่ยงทาย

Play video

การแสดง BNK48 PARTY ga Hajimaru yo ในคอนเสิร์ต BNK48 ThailandForAttapeu

Play video

 

BNK48 เพลง Shonichi วันแรก ในคอนเสิร์ต Thailand For Attapeu

Play video

 

พิธีการมอบเงินช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีไดเมท, ตัวแทนหลักสูตร ABC, ZAAP, โรงพยาบาลศิครินทร์, Samart ปิดท้ายด้วยคำกล่าวจากนาย แสง สุขะทิวง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย

 

คำกล่าวจากนาย แสง สุขะทิวง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย

Play video

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คอนเสิร์ตสุดประทับใจด้วย …. ทำทีเหมือนจะจบ เปิดไฟ คนเริ่มทยอยเดินกลับ สักพัก ปิดไฟ เอาหละสิ ไม่ต้องลุ้นกันหละ แฟนๆ ตะโกนอังกอร์ ไม่นานนักน้องๆ ก็ออกมาโชว์เพลงสุดท้าย คุกกี้เสี่ยงทาย ร้องไปกับแฟนคลับกันสนั่นฮอลล์

Thailand for Attapeu
เลขที่บัญชี 047-3-03845-4
ประเภท เดินสะพัด
ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10