บริษัท มัสคีเทียร์ อีเว้นท์ จำกัด บริษัทออการ์ไนท์ฯ พร้อมกลุ่มผู้จัดฯ ที่มีความศรัทธาในธรรม ได้จัดคอนเสิร์ต Play for Pray Concert ที่มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 2561 ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า (สยามสแควร์) โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้การกุศลและร่วมสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม จ. เพชรบุรี

Play for Pray Concert นำทีมโดยก้อง สหรัถ สังคปรีชา พร้อมด้วย ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และน้องๆ จากค่าย มิวสิค มูฟ โดยมี แหนม รณเดช วงศาโรจน์ เจ้าของเพลง จีบ…(May I ?), อิ๊งค์ วรันธร เปานิลเจ้าของเพลง เหงา เหงา และ เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข เจ้าของเพลง ถ้าฉันหายไป

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยน้องนุชสุดท้อง น้องอิ้งค์ วรันธร ต่อด้วยน้องเอิ๊ต ภัทรวี ปิดท้ายน้องๆ จากมิวสิค มูฟด้วยพี่แหนม รณเดช ที่มาเพลงแรกก็อ้อนแฟนๆ ด้วยเพลง “จีบ…(May I ?)” และปิดท้ายช่วงนี้ด้วยการร่วมกันร้องเพลงของ แหนม อิ้งค์ เอิ๊ต

และช่วงที่สาวๆ ลอยคอรอคอยก็มาถึง ใช่ครับ พี่ก้อง สหรัถ หนุ่มหล่อตลอดกาลของพวกเราทุกคน จัดเพลงแรก “ลึกสุดใจ” คึกคักกับเพลง “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด” “เพราะอะไร” และ “เติมใจให้กัน” แถมมีเซอร์ไพร์เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ของ BNK48 ให้สาวๆ ได้กรี๊ดดด ปิดช่วงพี่ก้องด้วยเพลง “นิยามรัก” โดย ว่าน ธนกฤต ขึ้นมาร่วมร้องด้วย ปิดท้ายคอนเสิร์ต Play for Pray Concert ด้วย ว่าน ธนกฤต อิ่มบุญกลับบ้านกันไปด้วยรอยยิ้ม

 

 

Facebook Fanpage : Play for Pray