กลายเป็นเพลงติดหูที่ดังข้ามปี จนเป็นตำนานไปแล้ว สำหรับเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย หรือ Koisuru Fortune Cookie แถมยังมียอดวิวใน YouTube มากกว่าร้อยล้านวิวแล้ว แต่ที่อดพูดถึงไม่ได้ เห็นจะเป็นกระแสการ Cover บนโลกออนไลน์ ที่มีคนดังตามโซเชียลเน็ตเวิร์ค รวมถึงคนธรรมดา ทำกันออกมาหลายเวอร์ชั่นจนน่าตกใจ วันนี้แบไต๋ก็เลยลองรวม Cover คุกกี้เสี่ยงทายเจ๋งๆ มาให้ดูกันซะเลย

DELI CHANNEL

Play video

ยอดวิวมาแรงแซงทางโค้ง ต้องยกให้ Cover เต้นเพลงคุกกี้เสี่ยงทายของ DELI CHANNEL เลย ด้วยฝีมือการเต้นไลน์สวยๆ แถมหน้าตายังน่ารักสะดุดใจ ไม่แพ้สาวๆ BNK48 อีก จึงไม่แปลกนักที่คลิปนี้จะมียอดวิวจะทะลุ 10 ล้านกันเลยทีเดียว

The Inner Studio

Play video


เป็นคุกกี้เสี่ยงทายเวอร์ชั่นแฮ้ปปี้ มีความสุขมาก ดูสบาย ดูไปยิ้มไป คนเต้นแต่ละคนก็ดูอารมณ์ดีและมีความสุขมาจากข้างใน คิดว่าใครที่ดูเวอร์ชั่นนี้ จะต้องหลงรักและติดตามช่องนี้แน่นอน

The Inner Studio

Play video


อีกเวอร์ชั่นจาก 
The Inner Studio ที่น่ารักไม่แพ้เวอร์ชั่นไหน เพราะสาวน้อยคนนี้ได้มาเต้นเบาๆ กระโดดบางๆ ยิ้มน้อยๆ และแถมมาด้วยความน่าเอ็นดูแบบเต็มเปี่ยม เห็นแล้วอยากมีลูกสาวสักโหลนึง!

Nobuna Official

Play video

เวอร์ชั่นเปิดโลกจริงๆ สำหรับเวอร์ชั่นของ Nobuna Official เพราะเป็นคุกกี้เสี่ยงทายร็อคหนักๆ สีหน้าและอารมณ์มาเต็มที่! ใครเคยชินกับเวอร์ชั่นเดิมๆ ที่ฟังจนติดหู ลองมาฟังเวอร์ชั่นนี้ดู จะรู้สึกเปิดโลกสุดๆ คุกกี้กระจายเลยทีเดียวเชียว

Nami Mekumi

Play video

เวอร์ชั่นสาวไทยใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่น ที่น่ารักสุดๆ เรียกว่าน่ารักจนหนุ่มๆ ละลายเลยก็ว่าได้ แถมยังเต้นพริ้วเอาเรื่อง จนหลายๆ คนเชียร์ว่าสมัครเป็น BNK48 รุ่นต่อไปเถอะ! ก็จริงอยู่ สมัครเถอะ!

DELI CHANNEL

Play video

อีกเวอร์ชั่นเจ๋งๆ จากช่องDELI CHANNEL เวอร์ชั่นนี้ก็จะน่ารักจนสาวๆ อดเขินไม่ได้ สำหรับเวอร์ชั่นคุกกี้เสี่ยงทายของหนุ่มๆ มีความพริ้วเกินไป โดยเฉพาะหนุ่มแว่นเสื้อฟ้า เต้นดี หน้าตาสดใส จนสาวๆ ชิดซ้ายไปเลย

Ozeeoos Right here

Play video

ใครอยากแหวกแนวมาฟังเวอร์ชั่นแร็พๆ ต้องห้ามพลาดที่จะกดไปฟังเด็ดขาด เพราะเวอร์ชั่น Ozeeoos Right here ฟังสบายหู แถมยังทำให้เพลงคุกกี้เสียงทายจังหวะเดิมๆ ที่ติดหูเรา ถูกเปลี่ยนไปซะหมดด้วย โอตะทั้งหลาย ถ้าได้ฟังเวอร์ชั่นนี้อาจจะต้องยอมรับเลยว่าเวอร์ชั่นนี้เจ๋งสุดๆ

Aueyauey เอ๋ยเอ้ย

Play video

เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ทำหัวใจหนุ่มๆ ตุ้มๆ ต่อมๆ ที่สุด! เมื่อสาวน้อยหน้าใส เสียงหวาน มาบรรเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ในทำนองของตัวเอง แม้จะร้องเนื้อเพลงเพี้ยนๆ ไปบ้าง แต่เสียงหวานจับใจ ก็ทำให้โอตะทั้งหลาย อยากจะนอกใจสาวๆ BNK48 มาซื้อบัตรจับแก้มเอ๋ยเอ้ยแทนเลย

MadpuppetStudio

Play video

ไม่พูดถึงเวอร์ชั่น MadpuppetStudio คงไม่ได้ เพราะรอบนี้มีพีชจาก the 38 years ago มา Cover ด้วย และความที่เสียงน้องพีชหวานใสเป็นเอกลักษณ์ แถมดนตรีที่เร่งๆ ขึ้นมาหน่อย เลยทำให้คุกกี้เสี่ยงทายมีเสน่ห์ไปอีกแบบ เวอร์ชั่นนี้ก็เลยฮอตฮิตไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นเลย

phanita1331

Play video

ส่งท้ายด้วยความน่ารักจากคุณพยาบาลคนสวย ที่ออกมาเต้นคุกกี้เสี่ยงทายให้บรรดาคนไข้และญาติๆ รู้สึกสดชื่นขึ้นมาบ้าง ว่าแต่ รพ. อะไรนะ คุณพยาบาลอารมณ์ดีขนาดนี้.. คงมีหนุ่มๆ อยากป่วยหลายคนเลย

เป็นไงกันบ้าง สำหรับ 10 เวอร์ชั่นของเพลงคุกกี้เสี่ยงทายที่แบไต๋รวบรวมมาให้ชมกันวันนี้ แต่ละเวอร์ชั่นก็มีเสน่ห์ของตัวเองกันสุดๆ ดูแล้วก็เพลินอยากจะดูอีก ฟังแล้วก็อยากจะกดฟังเรื่อยๆ แถมบาง Cover ยังเปลี่ยนทำนองเองให้เพราะติดหูกว่าเดิมด้วย ยอมรับในฝีมือของนัก Cover เพลงชาวไทยจริงๆ.. ว่าแต่ชาวแบไต๋ชอบเวอร์ชั่นไหนที่สุดกันเนอะ