15 ก.ย. 2561 คอนเสิร์ต BNK48 1st 2gether Concert หน้า CentralwOrld 2 งานในพื้นที่เดียวกัน เปิดตัว จอ The PanOramix @CentralwOrld ที่ว่ากันว่าเป็นจอ LED Facade ที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีขนาด 3,790 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ใครผ่านไปผ่านมาในช่วงเวลา 19.00 น. ของทุกวันก็จะได้ชมการแสดงชุด “Colors of Bangkok” ที่พัฒนาโดย Multimedia Show ระดับโลกจากแคนนาดา โอยย สวยงามอลังการครอบคลุมพื้นที่โดยรอบ CentralwOrld

เปิดตัวด้วยเมมเบอร์ BNK48 ทั้ง 52 คน ออกมาแสดง 3 เพลงรวด BNK48, Aitakatta อยากจะได้พบเธอ, Oogoe Diamond ก็ชอบ ให้รู้ว่าชอบ เป็น 3 เพลงแรกในช่วงแรกที่สามารถบันทึกภาพ และวีดีโอได้ แล้วก็มี เซอร์ไพรส์เมื่อใน Song list ที่ได้มาในเพลงลำดับที่ 5 เขียนไว้ว่า New song เพลงขึ้น ก็กรี๊ดกันลั่น คือเพลง Temodemo no Namida เฌอปรางค์ & มิวสิค ออกมาในชุดสีฟ้าอ่อน หวานไปอีก (ช่วงนี้ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพและวีดีโอ)

แล้วเพลงที่รอคอยก็มาถึง เพลง Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้ ต่อด้วยเปิดตัว Mv ในเพลงเดียวกัน ก่อนปิดท้ายโชว์ด้วยเมมเบอร์ BNK48 ทั้ง 2 รุ่น ก็ใส่ชุดไทยประยุคที่ใส่ใน Mv เพลง Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้ ออกมาเดินโชว์ 1 รอบ ก่อนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนขาสั้น ออกมาร้อง 2 เพลงสุดท้าย คือ Shonichi วันแรก, โมบายกล่าวทิ้งท้ายก่อนเข้าเพลงว่าอย่าลืมกันน้าาาา เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 1 เดือน Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย

เต็มอิ่ม อบอุ่น ฟินเบอร์สุด ถึงแม้สายฝนจะโปรยปรายลงมาอย่างหนักในช่วงเริ่มต้นพิธีการ ยาวไปจนเริ่มคอนเสิร์ต ก็มองซ้ายมองขวาไม่มีใครถอย มามีฝนช่วงท้ายก็ลงมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีใครถอย น้องๆ บนเวทีก็ใส่สุดเบอร์เต็ม ได้ร่วมอยู่ในบรรยากาศแบบนี้ประทับใจไม่รู้ลืม

Yume e no Route หมื่นเส้นทาง

Play video

Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้

Play video

Shonichi วันแรก

Play video

Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย

Play video

Mv Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้

Play video

 

ช่วงแรกของคอนเสิร์ต

 

ช่วงหลังคอนเสิร์ต