วานนี้ 31 มีนาคม 2562 ณ ลาน Outlet Town โซน D ชั้น 5 MBK มาบุญครอง Sweat16 นำโดย แคปเต่า น้องแอ๊นท์วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง, ม่านมุกชดาธาร ด่านกุล, มิวสิคจิดาภา จงสืบพันธ์, ซอนญาซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้งพิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋วาสนา พิมพ์จันทร์, พิมพิม ขจรเวคิน, พาด้าปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชรพรรษา บุณยะกลัมพ, เฟรมสุธาสินี เอมทอง, มิ้นทสมา เทศน์ธรรม, พราวด์ปัทมาริษา ปัดภัย

ทั้งนี้ก่อนที่จะเปิดตัว ซิงเกิลที่ 5 ชาไข่มุก (Bubble Tea) นั้น ในช่วงเช้าได้จัดให้มีกิจกรรม HI-FIVE ยาวไปจนบ่ายแก่ๆ ก่อนที่จะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย คือการเปิดตัวชุด เพลง ไปจนถึงร่วมกันชม MV ชาไข่มุก (Bubble Tea) ร่วมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยแอ๊นท์วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์กัปตันวง และเซ็นเตอร์เพลงนี้เผยว่าเพลงนี้พี่บอย แต่งขึ้นมาจากเรื่องจริงของพวกเรา ที่ชื่นชอบการดื่มชาไข่มุกอย่างมาก ถึงขนาดยกให้เป็นรางวัลออฟเดอะเดย์ เป็นพลังขับเคลื่อนของชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งพี่บอยมองว่าการคลั่งใคล้ชาไข่มุกของพวกเราขนาดนี้ ก็คงเปรียบเหมือนกำลังใจและแรงเชียร์จากแฟนๆที่ส่งมาให้ ทำให้เราได้มีพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ในการวิ่งไปสู่ความฝันที่ตั้งใจไว้ เพลงนี้จึงเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของแฟนๆ ทุกๆ คน ซึ่งพลังจากแฟนๆก็เหมือนกับน้ำตาลที่ช่วยเติมความสดชื่นให้พวกเรามีเรี่ยวแรงในการเต้นต่อไปค่ะ ซึ่งในเพลงนี้นอกจากจะมี พี่บอย โกสิยพงษ์, พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน ช่วยดูแลเรื่องเนื้อร้องและทำนองให้สนุกสนานสดใสแล้ว ยังมีพี่นายนะ” (ปิยะวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) แชมป์คนแรกจากรายการแร็พเซอร์ไววัล Show Me The Money Thailand มาช่วยแต่งเนื้อในท่อนแร็พเพิ่มความคึกคักให้อีกด้วย และที่พิเศษสุดๆคือเพลงนี้พวกเรา ได้มีโอกาสร่วมในการทำงานมากขึ้น อย่างในท่อนแร็พนั้น ทางพี่ไก่ สุธีได้ให้โอกาสพวกเราทุกคน โหวตเลือกคนที่เหมาะสมที่จะมาแร็พ ซึ่งพวกเราโหวตให้นิ้งและพราวด์ที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดค่ะ ส่วนตัวแอ๊นท์เอง ก็ได้มีโอกาสร่วมคิดท่าเต้นในเพลงนี้กับคุณครูด้วยค่ะ

จากนั้นสาวๆ “SWEAT16!” ก็โชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ร่วมร้องและเต้นด้วยอย่างสนุกสนานเต็มอิ่ม ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการถ่ายรูปร่วมกับเหล่าแฟนๆ คลับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ภายในงานยังมีประกาศเพิ่มเติมจากการเปิดตัว ซิงเกิลที่ 5 ชาไข่มุก (Bubble Tea) แล้วก็ยังมีการประกาศเพลงรองของซิลเกิลนี้คือเพลง Kurukuru U Color UL Everyday (หมุนไปหมุนมา) โดยมีเซ็นเตอร์คู่ คือ เพชร – พรรษา บุณยะกลัมพ & เฟรม – สุธาสินี เอมทอง และประกาศเปิดพรีออเดอร์ SWEAT16! 5th Single “Bubble Tea (ชาไข่มุก)” เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2562 นี้ ทั้งนี้สามารถดำเนินการได้ผ่าน >>> https://shop.sweat16official.com/home/ โดยภายในแพ็คเกจประกอบไปด้วย 

– CD 5th Single (1CD / 4Tracks)
– Booklet (1 Piece)
– Cheki Ticket (1 Ticket)
– My Oshimem Card (1 Card)**
– Random Member Photo (1 Photo / Red Tab)
 

**บัตร My Oshimem 1 ใบมีค่า 1 คะแนน
**Member ที่ได้รับคะแนนสูงสุด! จะได้รับโอกาสในการทำเพลงเดี่ยวบรรจุรวมในซิงเกิลถัดไปของวง

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หน้าเพจ SWEAT16! Official เร็วๆ นี้

ซึ่งเพลงชาไข่มุกจาก สาวๆ SWEAT16! จะสนุกสนานและเพิ่มพลังความสดชื่นสดใสได้ขนาดไหน สามารถติดตามฟังได้แล้ววันนี้ ทาง  iTunes,  Apple Music,  Joox, True Music, Spotify และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ Youtube : loveischannel,  Line TV : Sweat16! และติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว พร้อมกิจกรรมของสาวๆ sweat16! ได้ทาง https://www.facebook.com/SweatSixteen/

Play video