ร้อนแรงทั้งหนังและนักแสดงนำตั้งแต่เปิดตัวใน Netflix ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ก็ครองอันดับที่ 1 ภาพยนตร์ที่สมาชิกนิยมมากที่สุดจนถึงวันนี้ แม้ว่านี่คือหนังจากประเทศโปแลนด์ที่เราต่างไม่คุ้นเคยหนังจากประเทศนี้กันมาก่อนเลย ทั้งดารา ผู้กำกับ บริษัทผู้สร้างก็ไม่เคยรู้จักกมันมาก่อนเลย ทั้งหมดทั้งหลายก็ต้องยกให้ความร้อนแรงของฉากเลิฟซีนที่ใครที่ชมแล้วต่างก็ซู้ดปากว่าดุเดือด สมจริง ก็ต้องยกความดีความชอบของนักแสดงนำที่ต้องชื่นชมทีมงานว่าคัดมาอย่างมีเสน่ห์ทั้งคู่ มิเชลล์ มอร์โรน ในบท มาสซิโม นี่เรียกว่าหัวจรดเท้านี่ถอดมาจากแม็กกาซีนชัด ๆ มาในลุคของแบดบอยที่หนวดเคราครึ้ม กล้ามเป็นมัดทุกส่วน สูงถึง 189 ซม. เรียกว่าภาพลักษณ์ที่เป็นชายในฝันของหญิงส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ อ่านเรื่องของมิเชลล์ มอร์โรน ได้ที่ลิงก์นี้

365 DNI

ส่วนบทความนี้ เอาใจผู้ชมฝ่ายชายบ้าง หลายคนที่ประทับใจในตัวนางเอกของเรื่องสุดเซ็กซี่ แอนนา มาเรีย ซีคลัคกา ในบท เลารา บีล เราจะพาไปรู้จักว่าเธอเป็นใครมาจากไหนกัน มีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง เรื่องราวส่วนตัว ผลงานในอนาคต และช่องทางการติดตามผลงานของเธอ

anna maria sieklucka

365 DNI เป็นหนังสัญชาติโปแลนด์ ตัวแอนนา มาเรีย ก็ไม่ต้องไปหามาจากไหนไกล เธอก็สาวโปแลนด์ตั้งแต่กำเนิดเลย เธอเกิดที่เมือง ลับบลิน เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 1992 ปัจจุบันอายุ 28 ปีแล้ว

ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 51 กก. สัดส่วน 34-24-34

ทรัพย์สินโดยประมาณ 500,000 เหรียญ

anna maria sieklucka

แอนนา มาเรีย เรียนจบการแสดงโดยตรงจาก The Ludwik Solski State Theatre School ในเมืองวรอตซวาฟ นอกจากภาษาโปแลนด์บ้านเกิดแล้ว แอนนามาเรีย ยังพูดได้อีกหลายภาษาทั้ง อังกฤษ, ฝรั่งเศส และเยอรมัน เธอเข้าสู่วงการแสดงด้วยการแสดงละครเวที ก่อนจะหันมาเข้าวงการแสดงสายหลัก เริ่มด้วยบทสมทบเล็ก ๆ เท่านั้นในทีวีซีรีส์เกี่ยวกับวงการแพทย์ Na dobre i na zle ที่แพร่ภาพไปเมื่อปี 2019 นี้เอง แล้วเธอก็ได้รับคัดเลือกให้รับบทนำใน 365 DNI กลายเป็นผลงานแจ้งเกิดของเธอในทันที แม้จะเป็นงานแสดงเรื่องที่ 2 เท่านั้น ก็นับว่าเป็นความสำเร็จที่พุ่งเข้าตัวเธออย่างรวดเร็วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเปิดเผยความรู้สึกนี้กับผู้สื่อข่าวว่า

“เรื่องเซอร์ไพรส์สุดในระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก็คือการที่ต้องดึงความเอาความรู้สึกภายในออกมา ขั้นตอนที่ยากที่สุดในประสบการณ์แสดงของฉันคือการที่ต้องเอาชนะความเขินอาย เพราะฉันต้องเปลือย ซึ่งพวกคุณก็จะได้เห็นในหนังนั่นแหละ”

วันนี้มีแฟน ๆ ไปติดตามเธอในอินสตาแกรมแล้ว 838,000 คน ส่วนใหญ่มาจากแฟนหนัง 365dni แทบทั้งนั้น

ในอินสตาแกรมเธอบรรยายตัวตนของเธอไว้ว่า

“คนช่างฝัน ผู้ไล่ตามหาจิตวิญญาณและนักพเนจร”

เมื่อเธอขึ้นตำแหน่งสาวในฝันของหนุ่ม ๆ ไปที่เรียบร้อยแล้ว คำถามที่หลาย ๆ คนใคร่รู้ก็คือเธอมีแฟนแล้วหรือยัง แต่งงานหรือยัง มีลูกหรือยัง

โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มลึกลับเมื่อเดือนเมษายน

ก็ต้องบอกตามตรงว่า แอนนา มาเรีย เป็นนักแสดงที่เก็บชีวิตส่วนตัวได้มิดชิดมาก เธอไม่เผยเรื่องราวส่วนนี้กับสื่อเลย เบาะแสเดียวที่ทุกคนได้เห็นก็คือภาพคู่ของเธอกับชายหนุ่มลึกลับที่่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พร้อมกับแคปชันที่แปลได้ความว่า
“กับคนหนึ่งที่.เป็นส่วนตัว และจะไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ สันติภาพและความรัก”
ช่างเป็นนัยเอามาก ๆ

แค่นี้ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างตีความกันเอาเองว่าชายหนุ่มในภาพนี้น่าจะเป็นแฟนคนปัจจุบันที่เธอคบหาอยู่เป็นแน่ เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เปรย ๆ มาว่ากำลังดูใจกับชายคนหนึ่งอยู่ ก็อาจจะเป็นคนในภาพนี้ละมั้ง

กับพระเอก มิเชลล์ มอร์โรน ที่คนดูอินว่าเคมีเข้ากัน

ถึงแม้ว่าแอนนามาเรีย ก็แย้มหนุ่มข้างกายเธอออกมาให้เห็นเป็นนัย ๆ แล้ว แต่ก็ยังอุตส่าห์มีแฟนหนังจำนวนมากที่ดู 365 dni แล้วอินจัด ลุ้นให้พระเอกมิเชล มอร์โรน กับแอนนามาเรีย คบหาเป็นคู่รักกันจริง ๆ เรื่องนี้เป็นข้อมูลแปลกใหม่สำหรับผู้เขียนเลยก็ว่าได้ เพราะนึกว่าอารมณ์แบบนี้มีแต่แฟนละครบ้านเรา แฟนหนังบางคนดูหนังจบแล้วก็ทวีตบอกว่าเธอนั้นอินจัดกับเคมีระหว่างทั้งคู่ที่เข้าขากันมาก แต่ทั้งคู่ต่างก็ให้สัมภาษณ์ในเรื่องชีวิตส่วนตัวออกมาบ้างแล้ว โดยทางฝ่ายมิเชลล์นั้นบอกว่าเขานั้นยังโสดอยู่ ส่วนแอนนา มาเรีย นั้นบอกว่าเธอ…ไม่โสดแล้วจ้ะ