ยังคงมีการจิกกัดกันอยู่ประปรายระหว่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ และอีลอน มัสก์ สืบเนื่องจากหลักฐานคลิปวิดีโอในลิฟต์ ที่เห็นแอมเบอร์ เฮิร์ดเคยพาอีลอน มัสก์ มาที่บ้านซึ่งเธออยู่กับจอห์นนี่ เด็ปป์ และยังเป็นช่วงที่เธอยังคงมีสถานะสมรสกับจอห์นนี่ เด็ปป์ อยู่ด้วย แต่อีลอน มัสก์ ก็อออกมาแย้งว่าเขาคบหากับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ในช่วงที่แอมเบอร์สิ้นสุดความสัมพันธ์กับจอห์นนี่ไปแล้วต่างหาก แค่นั้นยังไม่จบในช่วงไล่ ๆ กันก็ยังมีข่าวซ้ำเติมอีกว่า อีลอน มัสก์มีความสัมพันธ์แบบชู้สาวสามคน นอกจากแอมเบอร์ เฮิร์ด แล้วก็ยังมี คารา เดเลวีญ อีกด้วย แล้วทั้งสามคนได้มีสัมพันธ์กันในบ้านพักของจอห์นนี่ เด็ปป์ อีกด้วย ซึ่งอีลอน มัสก์ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เช่นกัน

“ผมไม่ได้มีอะไรกับแอมเบอร์ในระหว่างที่เขายังแต่งงานอยู่กับจอห์นี่ เด็ปป์ แน่นอนเลยครับ มันเป็นความเข้าใจที่ผิดพลาดที่สุด แล้วเราก็มีได้มีสัมพันธ์กันสามคน (threesome)ด้วยนะ คุณรู้มั้ย พอมีข่าวออกมาแบบเนี้ย ผู้คนเค้าจะคิดไปทางสัปดนมากกว่าที่มันเป็นจริงไปเยอะเลย”

ซึ่งขณะนี้ อีลอน มัสก์ ก็ยังคงมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีความระหว่างอดีตสามีภรรยา จอห์นี่ เด็ปป์ และแอมเบอร์ เฮิร์ด อยู่บ้าง ซึ่งอีลอนก็ออกมาให้คำแนะนำถึงทั้งคู่แบบเอือมระอาว่า
“ควรจบเรื่องราวบาดหมาง แล้วต่างคนก็ต่างเดินหน้าใช้ชีวิตกันไปเสียที”

ทางด้านจอห์นนี่ เด็ปป์ เองก็ยังคงมีการพาดพิงถึง อีลอน มัสก์ ผ่านบทสัมภาษณ์อยู่ประปรายในช่วง 2-3 ปีให้หลังมานี่ เขามักเรียก อีลอน มัสก์ ว่า Mollusk ซึ่งไม่ใช่ความหมายในทางชื่นชมอย่างแน่นอน เวลาที่เขาพิมพ์ข้อความถึงแอมเบอร์ เขาก็บอกว่าเขาไม่คิดว่าคนอย่างอีลอน มัสก์ จะเป็นลูกผู้ชาย พอเรื่องไปถึงหูของ อีลอน มัสก์ ก็เลยมีข้อความแย็บกลับมาหาจอห์นนี่ เด็ปป์ ผ่านบทสัมภาษณ์กับ New York Times เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม นี้ว่า


“ถ้าอยากจะซัดกันในกรงซักตั้งล่ะก็ บอกมาเลยนะ”

บอดี้การ์ดของอีลอน มัสก์ ก็ออกมาเชียร์นายอย่างออกหน้าออกตาว่า อีลอน มัสก์ น่ะยังดูมีความเป็นแจ็ก สแปร์โรว์ ตัวจริงซะมากกว่าอีก เพราะเขามั่นใจในความแข็งแกร่งของนายที่ผ่านการฝึกศิลปะป้องกันตัวมาอย่างดี

มิคกี้ เริร์ก

แม้ว่าใครที่เห็นข้อความของ อีลอน มัสก์ แล้วจะเข้าใจดีว่าเป็นเจตนาล้อเล่นไม่ได้จริงจังอะไร แต่สำหรับ มิคกี้ เริร์ก นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 67 ปี ไม่รู้สึกว่าขำด้วย เขาคนนี้เคยเป็นพระเอกสุดฮอตในยุค 80s และมีผลงานดังในช่วงหลังอย่าง Iron Man 2 และ Sin City มิคกี้ เริร์ก เห็นข้อความของอีลอน มัสก์ แล้วประมาณว่าอารมณ์ขึ้น ขุ่นเคืองแทน จอห์นนี่ เด็ปป์ เลยออกตัวซะแรงผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา ที่โพสต์โต้ตอบ อีลอน มัสก์ กลับไปเมื่อวานนี้ 27 กรกฎาคม ว่า
“ผมได้อ่านข้อความที่ อีลอน มัสก์ ท้าต่อยกับ จอห์นนี่ เด็ปป์ แล้ว ผมมีไอเดียว่าถ้า อีลอน มัสก์ อยากจะซัดใครที่ขนาดตัวเท่า ๆ กันล่ะก็นะ ผมยินดีจะเสนอตัวที่จะสั่งสอนคุณเลยล่ะ พ่อคนแกร่ง อีลอน มัสก์”

“ประเคนมาเลยทั้งกำปั้น เข่า ศอก แต่ผมต่อให้ด้วยการใช้แค่มือซ้ายข้างเดียวเลยด้วยซ้ำ เรามาวางเงินเดิมพันกันซักคนละ 200,000 เหรียญเลยมั้ย ใครชนะเอาไป ไม่ต้องมีกติกาเลยด้วย”

“เก่งจริงอย่าไปท้าคนตัวเล็ก ๆ หนักแค่ 60 กก. เลย ฉันท้าแกอยู่นี่ ย้ายก้นแกออกมาเลย”

ค่อนข้างเป็นข้อความที่ร้อนแรง และเอาจริงเอาจังพอดูเลยล่ะ

ท่าทางเรื่องนี้จะยาว เพราะมีบรรดาเซเลบคนที่สอง คนที่สาม ออกมาผสมโรงกันแบบนี้ แล้วก็ไมได้มีแค่ฝั่งสนับสนุนจอห์นนี่ เด็ปป์ อย่างเดียวด้วย ทางฝ่าย อีลอน มัสก์ ก็มีคนถือหางเช่นกัน แล้วก็เป็นระดับแถวหน้าของวงการมวยด้วย
จอห์น คาวานาห์ เขาเป็นโค้ชของ คอนเนอร์ แม็กเกรเกอร์ นักมวย UFC ระดับแชมป์โลก ที่ออกมาทวิตเตอร์ถึง อีลอน มัสก์ เสนอตัวเป็นโค้ชให้
“ถ้าต้องการโค้ชล่ะก็ บอกผมเลยนะ”

ทวิตเตอร์ของ จอห์น คาวานาห์

ติดตามดูกันต่อไปครับ ว่าจะมีตัวละครเพิ่มมั้ยนะ

อ้างอิง อ้างอิง