For English page 2

อีกหนึ่งหนุ่มที่โด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จากผลงานการแสดงอย่าง “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในบท “ธาร (ธารา)” หนุ่มนักดนตรีลูกครึ่ง จากซีรีส์เรื่อง “ThanType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ซีซัน 1” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและกำลังเร่งถ่ายทำซีซัน 2 ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ในตอนนี้

"มิว ศุภศิษฏ์" กับอีกก้าวของความฝันในวงการบันเทิง
มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ก่อนจะเป็น “มิว ศุภศิษฏ์” ที่หลาย ๆ คนรู้จัก เขาเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายแนว ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา มิวสิกวิดีโอ หนังสั้น ละคร และซีรีส์ ซึ่ง “มิว ศุภศิษฏ์ ” ยังคงพัฒนาฝีมือตัวเองให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง

และอีกก้าวสำคัญในวงการบันเทิงที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ ทั่วเอเชีย กับบทบาทการเป็นศิลปิน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่ “มิว ศุภศิษฏ์ ” ได้จับไมค์ร้องเพลงและออกซิงเกิลเป็นของตัวเอง โดยหนุ่มมิวเผยว่าชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ และมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องมานานแล้ว

“Season of You (ทุกฤดู)” คือซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน โดย “มิว ศุภศิษฏ์” มีความตั้งใจที่อยากให้คนที่ฟังเพลงนี้มีกำลังใจมากขึ้น และยังเป็นเพลงที่สื่อความหมาย แทนคำขอบคุณแฟนคลับที่ให้ความรักและสนับสนุนเขามาตลอด

ซึ่ง “มิว ศุภศิษฏ์” ก็ยังเผยอีกว่าตอนนี้ได้เริ่มเตรียมเพลงสำหรับซิงเกิลที่ 2 แล้ว โดยเพลงจะมีจังหวะที่เร็วขึ้น และคาดว่าแฟน ๆ จะได้ฟังพร้อมกันช่วงปลายปีนี้

Season of You (ทุกฤดู) – มิว ศุภศิษฏ์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

Mew Suppasit debuts his first single “Season of You”

Mew – Suppasit Jongcheveevat is an up and coming star who made his debut as “Tharn (Thara)”, the lead male from “ThanType The Series Season 1” which was a success and is in the process of making Season 2

Mew Suppasit debuts his first single “Season of You”
Mew – Suppasit Jongcheveevat

Before becoming the “Mew Suppasit” that we know and love today, he has worked on photoshoots, model, music videos, short films, soap operas and series which “Mew” has progressively developed his skills for fans to witness

“Season of You” is that first single released from Mew – Suppasit Jongcheveevat who hopes whoever hears this song will receive encouragement and the song is also a thank you to fans for their love and support

“Mew Suppasit”  also hinted that he is working on a 2nd single which will have a fun and faster beat and will be released by the end of the year for fans

Season of You (ทุกฤดู) – Mew Suppasit

English by Stephanie Adair