‘Kantana X Star Hunter Project 2021′

กันตนา กรุ๊ป จับมือร่วมกับ สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เดินหน้าผลิตคอนเทนต์ลุยสนาม Boy Love ในงานแถลงข่าว ‘Kantana X Star Hunter Project 2021’ ทั้งสองค่ายบันเทิงจะใช้จุดแข็งตน ต่อยอดธุรกิจ ตอกย้ำ การเป็นผู้นำในสนาม Content Provider พร้อมเตรียมสร้าง 1 รายการ 3 ซีรีส์ รับปี 2021

ในหลายปีที่ผ่านมา กระแสคอนเทนต์เนื้อหาสายวายได้รับความนิยมในตลาดทั่วโลกมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มอาเซียน ประเทศจีน และแถบละตินอเมริกา ซึ่งมีแฟนๆติดตามทั้ง ภาพยนตร์ ละคร และ โฆษณา จากนักแสดงสาย Boy Love เป็นจำนวนมาก บูมจาก genre ที่มีคนดูกลุ่ม niche ขยับมาแมส เข้าถึงกลุ่มผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น

เป้าหมายที่ทั้งสองค่ายมองไปในทิศทางเดียวกันคือ ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์คอนเทนต์สายวาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยนำศักยภาพของทั้ง 2 บริษัทมาเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่ง กันตนา มีความเชี่ยวชาญในด้านโปรดักชันเซอร์วิส มาผสานกับทาง สตาร์ ฮันเตอร์ ที่มีจุดเด่นในด้านการผลิตคอนเทนต์ ประกอบกับทั้งคู่มี Artist Content จากศิลปินที่มีชื่อเสียงในมือ ซึ่งมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก โดยมีความมั่นใจว่าการวางแผน การมีแพชชั่น และเคมีที่ตรงกันจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่สามารถช่วยเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างแน่นอน

 ‘Kantana X Star Hunter Project 2021′

Star Hunter Entertainment เป็นบริษัทแรก ๆ ที่จับตลาดสายวาย จนประสบความสำเร็จและกลายเป็นภาพจำกับสาววาย จากเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series, The School โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ, Love Sick The Series season  จนสามารถถือได้ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญในสนามวายของบ้านเราเลยทีเดียว

สาวก Boy Love สามารถติดตามคอนเทนต์ที่ส่งตรงจาก ‘กันตนา X สตาร์ ฮันเตอร์’ ใน ‘Kantana X Star Hunter Project 2021’ ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ผู้ชมในปี 2021 นี้แน่อน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส