วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 กับกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยหลังจากช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่ BNK48 ได้จัดกิจกรรม BNK48 8th Single – High Tension Mini Handshake Event ณ ห้างสรรพสินค้า MBK CENTER ชั้น 4 ให้พอได้หายคิดถึงกันแล้วบ้างแล้วในตลอดทั้งเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา สำหรับงานนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมที่ทุกคนเฝ้ารอกับกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY ที่จัดขึ้น ณ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall งานที่จะมีสมาชิก BNK48 เพียง 15 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในซิงเกิลใหม่ของ BNK48 โดยการเปายิ้งฉุบ แฟนคลับต่างเฝ้ารอที่จะส่งกำลังใจให้กับเมมเบอร์ที่ตัวเองเชียร์ได้เข้ารอบ

โดยการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้าข้น จนเดินทางมาถึงคู่ชิงชนะเลิศ ยิ่งทวีความตื่นเต้นเข้าไปอีก เมื่อเป็นการพบกันระหว่าง BNK48 รุ่นที่ 2 ทั้ง 2 คน ก็คือ วี BNK48 วีรยา จาง และ จีจี้ BNK48 ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ซึ่งตำแหน่ง JANKEN QUEEN คนแรกของประเทศไทยตกเป็นของ จีจี้ BNK48 ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ที่ออกกรรไกร ชนะกระดาษ ก่อนที่จะได้พบกับภาพบรรยากาศภายในงานอย่างจุใจ เราไปฟังความรู้สึกของ JANKEN QUEEN คนแรกของประเทศไทย กับกิจกรรม BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – SENBATSU OF DESTINY น้อง จีจี้ BNK48 กันเลยครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนคลับและพี่ ๆ สื่อมวลชนมาก ๆ นะคะที่มากำลังใจพวกเราอย่างล้นหลามเลย

คือยอมรับว่ารู้สึกช็อกก่อนดีใจค่ะ มันเหมือนแบบภาพมันตัดไปเลย จริง ๆ มันตัดตั้งแต่ตอนหนูติดเซมแล้ว เพราะเราไม่ได้คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้ด้วย เพราะว่าพี่ดูชุดหนูคือว่า ตั้งใจมาแบบว่าไม่ได้แน่ ๆ แต่มาขายขำก่อน มาสร้างความสุข พอเราได้มาก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ รู้สึกว่าการเป็นเซนเตอร์เป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลจากที่หนูคิดไว้ เพราะว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นเซนเตอร์เร็วขนาดนี้ แล้วก็รู้สึกว่าถึงจะเป็นงาน JANKEN แต่เป็นโอกาสที่ดีที่หนูจะได้โชว์ศักยภาพต่าง ๆ ที่หนูอยากจะทำให้แฟนคลับหนูได้เห็น

ที่เหลือชมจากวิดีโดด้านล่างนี้นะครับ

จีจี้ BNK48 เผยภาพตัดหลังคว้าชัยในกิจกรรมเปายิ้งฉุบ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส