Justin Bieber ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งส่งท้ายปี กับโชว์ไลฟ์สตรีมใน “T Mobile NYE LIVE WITH JUSTINE BIEBER” ที่หนุ่มจัสตินจัดเต็มมาด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการพร้อมขนเพลงสุดฮิตในตำนานอาทิ “Sorry”, “Love Yourself” ไปจนถึงเพลงฮิตใหม่ๆอย่าง “Yummy”, “Intentions”, “Monster”, “Holy” และ “Lonely” มาเล่นคอนเสิร์ตแบบ New Normal ให้แฟนเพลงได้ชมกันแบบฟิน ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเซอร์ไพรส์รับปี 2021 ก่อนใครด้วยการแสดงเพลงใหม่ “Anyone” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังแสดงคอนเสิร์ต

สำหรับเอ็มวีเพลง “Anyone” ยังได้ Colin Tilley ที่ก่อนหน้านี้เคยกำกับเอ็มวี “Holy” มานั่งแท่นกำกับเอ็มวีสไตล์ภาพยนตร์สั้นฟีลกู๊ดสุดโรแมนติกที่จัสตินรับบทเป็นนักมวยสู้ชีวิตเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง Zoey Deutch มารับบทหวานใจที่คอยเป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันอันสำคัญให้หนุ่มจัสตินเดินหน้าสู้ต่อไป

จัสตินพูดถึง “Anyone” ว่าผมคิดว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการส่งท้ายปี 2020 และต้อนรับปีใหม่ 2021 ด้วยการเฉลิมฉลองกับแฟนๆของผมทั่วโลกได้แชร์เพลงใหม่กับพวกเขาทุกคนและดนตรีได้ช่วยให้พวกเราผ่านพ้นปีที่แสนยากลำบากมาได้ด้วยดีโดยส่วนตัวดนตรีเป็นสิ่งที่คอยช่วยบำบัดและทำให้ผมก้าวต่อไปเสมอ Anyone เป็นเพลงที่พิเศษมากๆมันเหมือนการเริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวัง” 

หากย้อนไปเมื่อต้นปี 2020 หนุ่มจัสตินมักจะสร้างเซอร์ไพรส์ปังๆให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดที่อยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ประกาศปล่อยเพลง “YUMMY” และครั้งนี้รอลุ้นต่อได้เลยว่าตลอดปี 2021 นี้ซูเปอร์สตาร์มากความสามารถคนนี้จะมีอะไรเด็ดๆมาฝากแฟนเพลงอีกเพียบ

สามารถฟังเพลง “Anyone” ได้ที่นี่: https://justinbieberth.lnk.to/AnyonePR

Justin Bieber – Anyone