หลังจากที่ปล่อย “LYRALITY SHOW” (ไลราลิตี้ โชว์) ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2563 กับ LYRA ซึ่งคือสมาชิก 6 คนจาก BNK48 ที่ผ่านการออดิชันอย่างเข้มข้นไปเมื่อปลายปี 2562 ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย ปัญ – ปัญสิกรณ์ ติยะคร, เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว – ชัญญากับ นุ่มประสพ, ฟ้อนด์ – ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้ – วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ วันพุธที่ 7 ตุลาคม 2563 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ “Universal Music Thailand” จับมือ “Independent Artist Management (iAM)” ก็ได้จัดให้มีงาน LYRA DEBUT STAGE เปิดตัวเพลงแรกในนาม LYRA จากผลงานการโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงอย่าง “มณฑล จิรา” และ “Richard Cracker” รวมถึงได้สไตล์ลิสต์ชั้นนำแถวหน้าอย่าง “ปุ๊ก จงกล ตั้งประดิษฐ์” และ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “Milin” มาดีไซน์คอสตูมให้

หลังจากนั้นไปนานนักก็ปล่อยเพลงที่ 2 เพลง “Vanilla” เพลงที่ฟังดูเหมือนสดใส…แต่ก็ทำให้น้ำตาไหลได้ออกมาทันที โดยประกาศกิจกรรมสุดพิเศษครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ  “LYRA GALAXY EXPERIENCE”  เป็นงานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสง สี จากการผสมผสานของ Visual Lighting และ Art Installation หรือเรียกว่างานศิลปะดิจิทัลให้มีความสุข รอยยิ้ม สัมผัสความแปลกใหม่ เพื่อเข้าไปสู่โลกกาแลกซี่ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดวงดาว “LYRA” ทั้ง 6 ดวง ซึ่ง “LYRA GALAXY EXPERIENCE” แรกเริ่มเดิมทีจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์ โควิด – 19 จึงถูกเลือนมาจัดแสดงในวันที่ 1 – 23 เมษายน 2564 ณ Siam Smile Space ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ 

ทั้งนี้ใ่นระหว่างวันที่ 1 – 5 เมษายน 2564 สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ได้ทำการ Pre-Order CD ให้สามารถเข้าชมได้ก่อน โดยสำหรับบุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในราคา 250 บาท พร้อมแถมโปสการ์ด 1 ใบ และผู้ที่ Pre-Order มีบัตรแล้ว ก็สามารถมางานได้ในวันที่ 6 – 23 เมษายน 2564 เวลา 10.00 – 20.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจ VYRA

สำหรับ LYRA GALAXY EXPERIENCE คือการรวมตัวของดวงดาวทั้ง 6 ดวง ที่สื่อผ่าน Visual Lighting และ Art Installation สัมผัสด้วยตา รู้สึกได้ด้วยเสียง รับรู้ด้วยใจ เชิญชวนไปชมกันครับ

ปล.ตอนที่ได้รับประสานงานจากผู้จัดก็ให้รู้สึกนึกในใจขึ้นมาว่าน่าจะมีนางแบบเข้าฉากด้วยเสียหน่อยเพื่อพอเพื่อน ๆ ให้ได้เห็นภาพ เลยได้น้อง แพร มาเป็นแบบให้ ขอแสดงความขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะ ส่วนใครอยากจะติดตามน้องก็ตามมาทางนี้เลยครับ IG moopeaar FACEBOOK moopear

Model : น้อง แพร นางสาว ชวัลญา จินดาพรพิทักษ์

Noey (เนย) –  Forest “ตัวแทนของความร่มรื่นความสวยงามของป่าที่มีเสียงน้ำไหลเสียงนกร้องให้ความรู้สึกสดชื่นสบายใจในโลกที่ทำหลายๆอย่างด้วยความเร่งรีบความวุ่นวายจากหลายๆอย่างที่ต้องพบเจอในแต่ละวันอย่างน้อยอยากให้ทุกคนมาโซนนี้ได้พักผ่อนจากความเร่งรีบปล่อยตัวเองให้ได้พักผ่อนไปกับเสียงของธรรมชาติและได้รับความสวยงามกลับไปด้วยในโลกที่วุ่นวายลองปล่อยใจให้สบายไปกับเสียงของธรรมชาติอย่างน้อยอยากให้ที่ตรงนี้ได้เป็นความสบายใจของทุกคน” 

New (นิว) – Snow “เมื่ออยู่ในห้องที่ชื่อว่า SNOW คุณคิดยังไงกับ “หิมะตก” ทุกคนมีความผิดพลาดเหมือนกันมีความผิดหวังเหมือนกันแต่คนที่สำเร็จคือคนที่มองเห็นความสวยงามของการตกลงมาของชีวิตได้ว่านี่คือขึ้นบันไดที่จะพาเราเข้าใกล้ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น” 

Jennis (เจนนิษญ์) – Cold LAVA “สีน้ำเงินเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มลึกเมื่อมารวมกับลาวาทำให้แสดงออกมาเป็นความหนักแน่นที่มีพลังแต่ก็ยังคงความพลิ้วไหวเหมือนสายน้ำที่ไหลอย่างช้าๆไปบนทุกพื้นผิวที่รองรับ”

Niky (นิกี้) – Lunar “ตัวแทนของดวงจันทร์เป็นดาวเคราะห์ที่ไม่สามารถส่องสว่างด้วยตัวเองได้ถ้าขาดดวงจันทร์ไปคนบนโลกก็คงไม่ได้เห็นแสงสีเหลืองนวลที่ส่องสว่างยามราตรีถ้าขาดดวงดาวไปท้องฟ้าตอนกลางคืนก็คงขาดความเป็นประกายและขาดสีสันดวงจันทร์คงอยู่คนเดียวไม่ได้”

Pun (ปัน) – Aurora “ONCE IN A LIFETIME” แสงเหนือเป็นสิ่งที่หนูใฝ่ฝันอยากจะเห็นสักครั้งในชีวิตและคิดว่าหลายๆคนก็อาจมีความฝันนี้อยู่มีหลายอย่างในห้องนี้ที่จะทำให้เราเชื่อมต่อถึงกันและกันและห้องๆนี้ก็คงเป็นเหมือนสิ่งที่สามารถบอกพวกเราได้ว่าความฝันของเราเป็นจริงได้นะ” 

Fond (ฟ้อนด์) – Wind ” ลมที่สื่อถึงจินตนาการ หรือความฝันที่สามารถพัดพาทุกสิ่งให้เกิดขึ้นจริงได้แบบไม่มีกรอบล่องลอยไปกับความรู้สึกสบาย ๆ “

Model : น้อง แพร นางสาว ชวัลญา จินดาพรพิทักษ์

https://www.facebook.com/2UIdolOfficial.moopear

https://www.instagram.com/moopeaar/

สำหรับงาน  LYRA GALAXY EXPERIENCE จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-23 เมษายน 2564 เวลา 10.00-20.00 น. สถานที่ : Siam Smile Space ชั้น 4  Siam Discovery (แต่สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะคนที่ Pre-Order CD สามารถมางานในวันที่ 1-5 เมษายน 2564 ก่อน)  เริ่มขายหน้างานสำหรับบุคคลทั่วไป 6 – 23 เมษายน 2564 ราคา 250 บาทโดยจะโปสการ์ดเป็นของแถม 1 ใบ (คละแบบ 3 แบบ) **หมายเหตุ: รับเฉพาะเงินสดหน้างานเท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส