ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ กับงานแต่งานสุดน่ารัก ที่ถูกจัดขึ้นอย่างเล็กๆไม่เว่อร์วังอะไรซักเท่าไหร่ กับงานแต่งงานของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เฮียแสตมป์ อภิวัชร์ กับเจ้าสาวคนสวยอย่าง คุณนิว จีริสุดา ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาศิลปินคนสนิทของเฮียแสตมป์ และฝ่ายเจ้าสาว เข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ

stamp6

st7

แต่งานนี้บอกเลยว่า เป็นอย่างแต่งงานที่เฟี้ยวฟ้าวมากๆงานนึงเลย เพราะเจ้าบ่าวอย่างเฮียแสตมป์ ได้ถือดาบยักษ์พาดใหล่เข้ามาภายในงานแต่งด้วย แต่เฮียแกไม่ได้ถือมาเล่นๆนะจ๊ะ แต่เฮียแกถือมา ตัดเค้กแต่งงาน ด้วยจ้าา!! เท่ได้อี้ก!! ซึ่งดาบที่ว่านั้นได้ต้นแบบมาจาก ดาบของ หนุ่ม Cloud Strife จาก เกม Final Fantasy VII นั่นเองค่ะขุ่นนน!! ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้อ่ะโน๊ะ ว่าเจ้าบ่าวอย่างเฮียแสตมป์นั้นเป็นเกมเมอร์ตัวยงเลยล่ะ

st6

st5

st4

st12

แถมภายในงานก็ยังมีการตั้งเกมตลับ แบบเครื่องซูเปอร์แฟมิคอมให้เล่นหน้างานด้วย อย่างเกม street fighter 2 หรืออีกหลายๆเกมเลยล่ะค่ะ ให้แขกภายในงานนั้นมาเล่นแข่งกันอีกด้วย พวกเราชาวทีมงานแบไต๋ทุกคนก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับเฮียแสตมป์ อภิวัชร์ กับ คุณนิว จีริสุดา ด้วยนะค้า นี่ถ้าให้เฮียแกจัดเต็มคงได้ใส่คอสเพลย์เป็นหนุ่มคลาวด์ แล้วควงทีฟาเข้าพิธีแน่ๆ เอิ่มแต่ถ้าแต่งจริงๆ คงเป็นงานแต่งงานที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอน

st_1

st10

st16

ซึ่งกระแสโลกโซเชียลก็ต่างพากันชื่นชมงานแต่งของเฮียแสตมป์ อภิวัชร์ กับ คุณนิว จีริสุดา กันยกใหญ่ ส่วนใหญ่เลยจะชื่นชมไปในทางน่ารักและดูอบอุ่น และที่เป็นกระแสฮือฮาเลยก็คือดาบยักษ์ จากเกม Final Fantasy ที่เฮียแกพาดใหล่มาใช้ตัดเค้กนั่นแหละค่า 😀 😀

ขอบคุณรูปภาพจาก

instagram : vernloveis 

instagram : boxwedding

instagram : sabuywedding

instagram : aiw2525

instagram : fahffahk

instagram : super_huey

instagram : chanyaros1456 

instagram : kakakae  

instagram : patnaree_s

instagram : razsa.e

instagram : hereodd vee_vl