เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) นักร้อง/นักแสดงวัย 52 ปี ได้ประกาศการหมั้นกับ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) นักแสดงหนุ่มวัย 49 ปี โดยโลเปซได้โพสต์บนสื่อโซเชียลว่า “ฉันมีเรื่องที่พิเศษและน่าตื่นเต้นมาจะแบ่งปันให้คุณทราบ” ซึ่งลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของเธอเพื่อประกาศข่าวการหมั้นอย่างเป็นทางการ

โลเปซได้กล่าวชื่นชมแหวนหมั้นและกระซิบสั้น ๆ ว่า “คุณเพอร์เฟกต์”

นิตยสาร People รายงานว่า แหวนเพชรสีเขียวที่โลเปซได้เปิดเผยนั้น เป็นวงเดียวกับที่เธอได้สวมในอีเวนต์ที่ลอสแอนเจลิสในสัปดาห์นี้ ซึ่งเธอได้กล่าวว่าสีเขียวนั้นเป็นสีนำโชคของเธอ

โลเปซและแอฟเฟล็กได้เริ่มคบหากัน (อีกครั้ง) ภายหลังจากที่ อเล็กซ์ ร็อดริเกซ (Alex Rodriguez) และโลเปซได้ประกาศยุติการหมั้นไปเมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา โลเปซและแอฟเฟล็กก็ได้ซื้อบ้านในย่านเบลแอร์ของนครลอสแอนเจลิส ในรัฐแคลิฟอร์เสีย โดยมีมูลค่าถึง 50 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,700 ล้านบาท

เดิมทีนั้น โลเปซและแอฟเฟล็กได้เคยคบหากันมาก่อนในปี 2002 และได้ประกาศการหมั้นในปีเดียวกัน แต่ได้มีการเลื่อนกำหนดการแต่งงานและประกาศแยกทางกันไปในเดือนมกราคม 2004

Gigli
เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เบน แอฟเฟล็ก เคยแสดงนำร่วมกันใน ‘Gigli’ (2003) ที่ประสบความล้มเหลวอย่างหนักทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ : ภาพจาก Columbia Pictures

จากนั้น โลเปซได้แต่งงานกับนักร้องหนุ่ม มาร์ก แอนโทนี (Marc Anthony) ระหว่างปี 2004 – 2014 ส่วนแอฟเฟล็กนั้นได้แต่งงานกับนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) ระหว่างปี 2005 – 2018

การที่โลเปซและแอฟเฟล็กได้กลับมาคบหากันอีกครั้งนั้น ได้กลายเป็นที่กล่าวถึงในสื่อต่างประเทศมาระยะหนึ่งแล้ว โดยเธอได้กล่าวในนิตยสาร Rolling Stone ฉบับเดือนมีนาคม 2022 ว่า “มันตลกเพาะเบนกับฉันได้กลับมาอยู่ด้วยกัน และเราก็รักกันมา นี่เป็นหนึ่งช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่สุดในชีวิต ในอดีตตอนที่เราได้คบหากันครั้งแรก เราได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมันก็ทำลายความสัมพันธ์ของเราไปโดยสิ้นเชิง เราในตอนนั้นเรายังอายุน้อยเกินกว่าจะเข้าใจได้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการใช้ชีวิต”

ในปัจจุบัน โลเปซมีลูกแฝดวัย 14 ปี ชื่อ เอมมี (Emme) และแมกซ์ (Max) ร่วมกับแอนโทนี ในขณะที่แอฟเฟล็กมีลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ร่วมกับการ์เนอร์

ข้อมูลอ้างอิง : foxnews

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส